Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

Chính sách mua hàng

I. Cách thức thanh toán

1. Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng

         Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH YODEE VIỆT NAM

         Số tài khoản: 0181003586279

         Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Nam Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh

2. Thanh toán bằng thẻ Ngân hàng ATM và Thẻ tín dụng.

3. Thanh toán khi nhận hàng (Thanh toán COD)

Trường hợp bạn chọn thanh toán khi nhận hàng nhưng đơn hàng của bạn không thỏa mãn điều kiện thanh toán COD, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ hướng dẫn bạn thanh toán theo cách thức khác.

II. Cách thức vận chuyển

Sau khi bạn đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để xác minh đơn hàng. Chúng tôi sẽ gửi hàng cho đơn vị vận chuyển sau khi xác nhận đơn hàng thành công. Thời gian giao hàng tùy thuộc vào khu vực nhận hàng.

1. Khu vực Hồ Chí Minh

  • Thời gian giao hàng từ 2-3 ngày tùy theo khu vực nhận hàng.
  • Phí vận chuyển: 25.000 đối với các quận nội thành, 35.000 đối với các quận, huyện ngoại thành.
  • Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng trên 800.000.
  • Nếu nhiều đơn hàng khác nhau nhưng cùng một người/nơi nhận hàng, hệ thống sẽ tự động tổng hợp đơn hàng và xuất hàng cùng lúc.

2. Khu vực khác

  • Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày tùy theo khu vực nhận hàng.
  • Phí vận chuyển: 35.000.
  • Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng trên 800.000.
  • Nếu nhiều đơn hàng khác nhau nhưng cùng một người/nơi nhận hàng, hệ thống sẽ tự động tổng hợp đơn hàng và xuất hàng cùng lúc.

Chính sách đổi hàng

1. Khi nhận hàng, bạn cần lưu ý thực hiện:

  • Mở hộp carton đóng gói bên ngoài và đối chiếu hàng hóa với Phiếu giao hàng.
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà bạn đã đặt mua không (Lưu ý: Không mở bao bì sản phẩm ra để kiểm tra hoặc thử hàng để đảm bảo vệ sinh sản phẩm).
  • Kiểm tra bao bì sản phẩm có bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 2 điều trên, bạn có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng sau khi bạn đã ký nhận và thanh toán.

2. Sản phẩm bị lỗi hoặc không bình thường: Bạn vui lòng liên hệ với Yodee cung cấp thông tin người mua hàng và hình ảnh, clip sản phẩm bị lỗi, sau đó gửi sản phẩm về cho Yodee. Sau khi nhận lại và xác nhận sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ miễn phí đổi sản phẩm mới cho bạn.

3. Điều kiện đổi hàng

  • Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, bao bì nguyên vẹn, còn nguyên nhãn mác. Các sản phẩm đã qua sử dụng, rửa qua với nước sẽ không được xử lý đổi hàng.
  • Sản phẩm thuộc vật dụng cá nhân như núm ti, đồ chơi gặm nướu, quần lót, vớ, phụ kiện tóc, nón... vì nguyên nhân vệ sinh cá nhân sẽ không được xử lý đổi hàng.
  • Sản phẩm tiêu hao như thuốc diệt gián, mặt nạ dưỡng da, sản phẩm phun sương, kem dưỡng da, sản phẩm vệ sinh cá nhân... sẽ không được đổi hàng nếu bao bì đã mở hoặc không nguyên vẹn.
  • Vì nguyên nhân khách hàng không đọc kĩ hướng dẫn, quy định và điều kiện gây ra thiệt hại cho hàng hóa, sẽ không được xử lí đổi hàng.
  • Hình ảnh và sản phẩm thực tế có thể phát sinh sự khác biệt về màu sắc. Hình ảnh sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Màu thực tế của sản phẩm dựa trên sản phẩm thực tế.
  • Đơn hàng mới sau khi được xử lý đổi hàng nếu không đủ với tiêu chuẩn miễn phí vận chuyển hoặc các hoạt động ưu đãi khác, đơn hàng mới sẽ tự động loại trừ dịch vụ miễn phí vận chuyển hoặc các giá trị ưu đãi khác.
>