Chính sách đổi hàng
Chính sách đổi hàng
1. Khi nhận hàng, bạn cần lưu ý thực hiện:
- Chỉ kiểm tra thông tin bên ngoài kiện hàng, không mở hộp và kiểm tra hàng.
- Sau khi thanh toán và nhận hàng, bạn vui lòng kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà bạn đã đặt mua không, bao bì sản phẩm có bị hư hỏng do quá trình vận chuyển không.
2. Sản phẩm bị lỗi hoặc không bình thường do nhà sản xuất: Bạn vui lòng liên hệ ngay với Yodee trong vòng 02 ngày kể từ khi nhận hàng, cung cấp thông tin người mua hàng và hình ảnh, clip sản phẩm bị lỗi, sau đó gửi sản phẩm về cho Yodee. Sau khi nhận lại và xác nhận sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ miễn phí đổi sản phẩm mới cho bạn.
3. Điều kiện đổi hàng
- Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, bao bì nguyên vẹn, còn nguyên nhãn mác. Các sản phẩm đã qua sử dụng, rửa qua với nước sẽ không được xử lý đổi hàng.
- Sản phẩm thuộc vật dụng cá nhân như núm ti, đồ chơi gặm nướu, quần lót, vớ, phụ kiện tóc, nón... vì nguyên nhân vệ sinh cá nhân sẽ không được xử lý đổi hàng.
- Sản phẩm tiêu hao như thuốc diệt gián, mặt nạ dưỡng da, sản phẩm phun sương, kem dưỡng da, sản phẩm vệ sinh cá nhân... sẽ không được đổi hàng nếu bao bì đã mở hoặc không nguyên vẹn.
- Vì nguyên nhân khách hàng không đọc kĩ hướng dẫn, quy định và điều kiện gây ra thiệt hại cho hàng hóa, sẽ không được xử lí đổi hàng.
- Hình ảnh và sản phẩm thực tế có thể phát sinh sự khác biệt về màu sắc. Hình ảnh sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Màu thực tế của sản phẩm dựa trên sản phẩm thực tế.
- Đơn hàng mới sau khi được xử lý đổi hàng nếu không đủ với tiêu chuẩn miễn phí vận chuyển hoặc các hoạt động ưu đãi khác, đơn hàng mới sẽ tự động loại trừ dịch vụ miễn phí vận chuyển hoặc các giá trị ưu đãi khác.