Giỏ hàng

Câu hỏi thường gặp

1. Làm cách nào để đăng kí tài khoản?

Nhấp chọn [Đăng ký] ở góc trên màn hình, hoặc lúc đăng nhập chọn [Đăng ký]. Bạn có thể dùng E-mail hoặc tài khoản Facebook để đăng nhập trở thành thành viên của chúng tôi. Với khách hàng đặt mua lần đầu tiên tại website của chúng tôi và chưa có tài khoản cá nhân, khi bạn điền e-mail mua sắm, hệ thống sẽ tự động sử dụng e-mail đó để đăng kí tài khoản cho riêng bạn. Vui lòng kích hoạt tài khoản bằng cách thông qua thư kích hoạt tài khoản được gửi cho bạn.

2. Làm cách nào để lấy lại mật khẩu?

Ở phần [Đăng nhập] chọn [Quên mật khẩu], điền vào e-mail bạn đã đăng ký làm thành viên, hệ thống sẽ tự động gửi thư xác nhận và tạo mật khẩu mới cho bạn.

3. Lúc đặt hàng không nhập được mã giảm giá?

Trường hợp bạn đặt hàng không nhập được mã giảm giá hoặc nhập xong bị báo lỗi, vui lòng liên hệ hotline (028) 7307 1911 hoặc 0902 88 22 10 để được hỗ trợ.

4. Làm sao khi đặt trùng 2 đơn hàng cùng lúc?

Nếu bạn đặt trùng 2 đơn hàng cùng lúc, bạn vui lòng liên hệ hotline (028) 7307 1911 hoặc 0902 88 22 10 để được hỗ trợ. Hoặc khi bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ với bạn để xác nhận đơn hàng, bạn vui lòng thông tin về tình trạng đơn hàng của bạn.

5. Đặt hàng xong muốn thay đổi thông tin nhận hàng, sản phẩm trong giỏ hàng, cách thức thanh toán thì làm thế nào?

Trường hợp bạn muốn thay đổi các thông tin về đơn hàng, cách thức thanh toán đơn hàng, bạn vui lòng liên hệ hotline (028) 7307 1911 - 0902 88 22 10 để được hỗ trợ. 

>