Giỏ hàng

Chính sách hoàn tiền

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

1.ĐIỀU KIỆN HOÀN TIỀN

Yêu cầu hoàn tiền của bạn sẽ được YODEE tiếp nhận và xử lý nếu thỏa mãn 1 trong các điều kiện sau đây:

  • Bạn đã đặt hàng nhưng YODEE chưa thể gửi hàng vì lý do vận chuyển, dịch bệnh, quy định của Nhà nước và/hoặc nguyên nhân khách quan khác và đã quá thời gian chờ mà YODEE đã báo bạn mà bạn cần gấp, không thể đợi thêm.
  • Bạn đặt trước sản phẩm chưa có hàng sẵn nhưng sản phẩm về trễ và bạn cần gấp, không thể đợi thêm.

 2.CÁCH THỨC YÊU CẦU HOÀN TIỀN

Bước 1: Bạn vui lòng gửi yêu cầu hoàn tiền qua Fanpage hoặc gọi hotline 0902 882 210 để được hỗ trợ.

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và hướng dẫn bạn cung cấp những thông tin cần thiết để xử lý yêu cầu hoàn tiền trong vòng 1-2 ngày làm việc.

Bước 3: Bạn nhận thông báo hoàn tiền.

3.THỜI GIAN HOÀN TIỀN

Trường hợp bạn thanh toán qua tài khoản ngân hàng, Momo, Shopee pay thời gian hoàn tiền trong vòng 5 – 10 ngày làm việc tùy theo thời gian quy định của ngân hàng.
Trường hợp bạn thanh toán qua ví ngân lượng, thẻ ATM nội địa, thẻ quốc tế…, thời gian hoàn tiền trong vòng 15 – 30 ngày làm việc tùy theo thời gian quy định của ngân hàng.

 

 

>