Giỏ hàng

BÀN CHẢI ĐIỆN WILDONES - CHÂN ÁI CỦA HOT MOM JULIA ĐOÀN ĐỂ CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG TOÀN DIỆN CHO 2 BÉ

Mỗi lần muốn 2 bé đánh răng, Mẹ Julia Đoàn phải hò, phải reo thì 2 bé mới bắt đầu đánh răng trong cảm giác không tự nguyện. Nhưng từ khi có bàn chải điện WildOnes, chuyện cho hai bạn đánh răng mỗi ngày tự nhiên dễ ngang.

(Mẹ Julia Đoàn sử dụng bàn chải điện WildOnes cho 2 bé vệ sinh răng miệng toàn diện)

Bí mật được mẹ Julia Đoàn bật mí là thấy Brush-Baby vừa về Việt Nam nên đã mua về dùng thử để dụ hai bạn đánh răng ai dè thích luôn. Vì đây là hãng từ Anh và có nhiều dòng, riêng dòng WildOnes này dùng được cho bé từ khi bắt đầu đánh răng đến 10 tuổi. 

(2 bé thích thú và tự giác đánh răng hơn khi sử dụng bàn chải điện WildOnes)

Một bộ bàn chải WildOnes gồm sạc và có 2 đầu thay. Bàn chải có hai chế độ rung. Cứ 30s là đèn báo hiệu phát sáng và 2 phút là tự động ngắt để bé biết cách đánh răng nữa. 

(Thiết kế xinh xắn của bàn chải điện WildOnes + Kem đánh răng Flouride)

Chất liệu silicone chống thấm cùng đế hít để bàn chải tự đứng luôn nên tiện cực. Đặc biệt lông bàn chải của dòng này dùng công nghệ Deep Clean nên rất mềm để không gây tổn thương răng nướu mà làm sạch cũng hiệu quả hơn rất nhiều. 

Điểm mà 2 bé mê nhất và khiến con thích thú với việc đánh răng hằng ngày hơn là thiết kế mô phỏng các loại động vật xung quanh mà bé yêu thích nên thành ra con coi đó như người bạn đồng hành cùng mình thực hiện những hoạt đồng hằng ngày. Từ đó mà con không còn sợ hãi đánh răng như trước.

(Bàn chải điện WildOnes - Đảm bảo bé luôn được vệ sinh sạch sẽ răng miệng sạch sẽ nhất)

Ngoài ra, em bàn chải này cũng rất được lòng mẹ Julia khi bàn chải sử dụng sạc điện, nên không phải thay pin bảo vệ môi trường và tiết kiệm thời gian. Một lần sạc là được khoảng 60 lần đánh răng mà 2 bé khoái lắm cứ chơi hoài nên là mẹ Julia thì sạc cỡ 2 lần một tháng. Quan trọng là răng miệng của 2 bé luôn sạch sẽ nên mẹ Julia đỡ tốn tiền đưa 2 bé đi nha sĩ thường xuyên. 



Cũ hơn Mới hơn


>