Giỏ hàng

CHUYỆN CHỌN BÀN CHẢI CHO BÉ CÙNG MẸ MIN CAM

82 kiếp nạn của các mẹ trên hành trình tập cho bé đánh răng và mẹ Min Cam cũng không ngoại lệ. Nhưng kể từ khi gặp gỡ chiếc bàn chải WildOnes đến từ Anh, Mẹ Min Cam có thể yên tâm răng, nướu luôn được chải sạch hoàn toàn, mà bé lại còn siêu thích thú với việc đánh răng.
Bàn chải điện WildOnes đem đến những lợi ích tuyệt vời cho cả 2 bé Min Cam sau quá trình sử dụng và được mẹ Min Cam đúc kết ra:

Điểm mà 2 bé mê nhất và khiến bé thích thú với việc đánh răng mà chẳng cần dục dã hằng ngày là thiết kế mô phỏng các loại động vật mà bé yêu thích mà còn có đèn nhấp nháy nên hai em bé mê lắm, giờ đánh răng trở thành giờ chơi thật thú vị. 

(Bàn chải điện WildOnes - Thiết kế 9 loại động vật nghộ nghĩnh)

Đầu bàn chải của WildOnes thật sự rất mềm và thiết kế cực kỳ hợp lý. Kích thước đầu bản chải nhỏ, thuôn hình oval. Lông mềm, sợi lông ngắn dài đan xen nên khi chải không bị đau chút nào, đặc biệt là với những bé đang thay răng, chải thoải mái những răng cạnh chỗ lợi bị trống, phần chân răng sát với lợi… mà không bị đau hay chảy máu lợi.

(Đầu chải nhỏ, lông chải mềm, mảnh làm sạch toàn diện răng, nướu)

Mỗi lần chải tiêu chuẩn là 2 phút, cứ hết 2 phút là bàn chải tự động ngắt và 30s là có đèn báo hiệu chuyển vùng đánh răng, bé khỏi cần tự căn giờ mà vẫn chải đủ thời gian.

Tính năng 2 cấp độ rung với sóng siêu âm cũng rất lợi hại. Bé có thể dùng được từ sơ sinh tới 10 tuổi vẫn oke, chỉ cần định kỳ thay đầu bàn chải thôi, tiết kiệm được kha khá. Nhiều loại bàn chải điện khác thì chỉ 1 cấp độ rung nên có bé sẽ thấy rung nhẹ quá, có bé lại thấy mạnh quá, hoặc dùng từ nhỏ tới lớn sẽ không còn phù hợp nữa.

(2 chế rung làm sạch, phù hợp với mọi độ tuổi của bé)

Đặc biệt loại này có cái sạc đầu nam châm thích lắm, rất dễ dùng và an toàn cho các bé nhỏ ạ. Nên khi sử dụng xong bé có thể tự mình sạc luôn. Một lần sạc là được khoảng 60 lần đánh răng.

(Sạc pin nam châm an toàn, bé cũng có thể thao tác sử dụng)

Bộ bàn chải WildOnes gồm: 1 bàn chải điện có sẵn đầu bàn chải + 2 đầu bản chải thay thế. Vậy là yên tâm cho các bé dùng nguyên 1 năm mới phải lo mua thêm đầu bàn chải ạ.

Ba mẹ nào đang đau đầu vì con tự chải răng không sạch, vừa chải vừa nhăn nhó, vừa đau thì tham khảo ngày bàn chải điện WildOnes của nhà brush-baby nha: https://bom.so/ZecXbW

 

 

Cũ hơn Mới hơn


>