Giỏ hàng

FFED ME - LỰA CHỌN SỐ 1 CỦA MẸ HẠT MÍT MÍT KHI CHỌN GHẾ ĂN DẶM CHO SAN SAN

Mẹ Mít trước đây nghĩ ‘Ghế ăn dặm nào công dụng chẳng giống nhau’ nhưng từ khi biết đến Feed Me và dùng cho San ăn dặm hằng ngày, thì suy nghĩ này đã thay đổi hoàn toàn?

Vậy Feed Me có gì khác biệt so với những chiếc ghế ăn dặm khác trên thị trường? Ba mẹ cùng xem ngay trải nghiệm thực tế được mẹ Mít review dưới đây nha.

(Mẹ Mít trải nghiệm thực tế ghế ăn dặm Feed Me cho San San ăn dặm)

Feed Me không chỉ là ghế ăn dặm mà còn là ghế nâng bàn ăn, ghế ngồi chơi nữa nên rất thuận tiện cho bé trong sinh hoạt hằng ngày. Đặc biệt là việc ngồi ăn cùng bàn với cả gia đình nhờ 4 nấc điều chỉnh cao, thấp và dây thắt an toàn trên ghế cao ở 2 bên hông.

(Mẹ Mít cho San ăn dặm trên ghế Feed Me giúp con ngồi đúng tư thế khi ăn)

Phần khay ăn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp lại còn dễ tháo rời nên mẹ Mít ưng lắm vì vốn kỹ tính trong khâu vệ sinh, nên những chi tiết quan trọng như thế này luôn được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn ghế ăn dặm cho San.

(San ăn xong là mẹ Mít vệ sinh dọn dẹp cũng nhàn tênh nhờ khay ăn có thể tháo rời)

Cuối cùng điều bất ngờ nhất là độ nhẹ của em nó khi chỉ có 3.2kg, lại còn rất dễ gấp gọn và có túi đựng đi kèm đeo trên vai hay xách tay nên những chuyến du lịch, dã ngoại đều được Mít mang theo cho San mọi lúc, mọi nơi để không chỉ giúp con ngồi ăn ngoan đúng tư thế hơn mà còn là phụ kiện chụp ảnh siêu xinh ghi lại mọi khoảnh khắc lớn lên của San.

(Mẹ Mít mang theo ghế Feed Me cho san mọi lúc, mọi nơi nhờ túi đựng du lịch đi kèm)

Bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến mẹ Mít thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình về ghế ăn dặm rồi, nên từ khi có Feed Me là mẹ chăm San vừa nhàn hơn lại còn có bao nhiêu là ảnh xinh của San để lưu vào bộ sưu tập hình ảnh lớn khôn cùng con nữa 🤣

Mẹ nào cũng muốn bé nhà mình trải nghiệm chiếc ghế ăn dặm đa năng - an toàn - tiện dụng của Feed Me thì có thể tham khảo tại đây: https://bom.so/Z4oNCJ


Cũ hơn Mới hơn


>