Giỏ hàng

BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN LOẠI GỐI MÀ CON DÙNG? 🤔

Sau bao nhiêu lần thay đổi, tìm kiếm thì mẹ Như đã quyết định trở thành fan cứng của hãng gối Babyworks đến từ Canada rồi. Hãy xem vì sao mẹ Như lựa chọn gối Babyworks cho bé Danny sử dụng từ nhỏ cho đến bây giờ luôn. 👇👇

Niềm hạnh phúc khi được ngắm nhìn con yêu ngủ say giấc là một cảm giác rất đặc biệt mà cho dù mẹ có được ba bất ngờ tặng hoa cũng không thể so sánh được. Nhưng không phải bé nào cũng ngủ ngoan mà không quấy khóc. Vì thế mẹ rất cần những vật dụng hỗ trợ cho bé ngủ ngon mà điển hình là 1 chiếc gối ngủ dành riêng cho bé. 

Hãy cùng nghe hotmom Như tiết lộ chiếc gối ngủ yêu thích của Danny nhé:

"Hello cả nhà, lâu lâu tui ngoi lên viết một bài thật nghiêm túc cho mn. Biết mẹ bỉm fb tui cũng khá nhiều nên mạnh dạn nói về việc gối ngủ cho con.

Trẻ con như tờ giấy trắng, mình giúp con định hướng ntn thì con sẽ theo thế ấy, nên hướng con đến sự an tâm và thoải mái với giấc ngủ ngay từ đầu nên tui tìm rất nhiều loại gối khác nhau cho Danny.

Sau một thời gian tìm kiếm và thử qua, tui dừng lại ở Babyworks này.

Vì sao:

1/ Chất liệu: sợi vải tre, rất là mát mẻ và thoáng luôn. Tui có mấy bộ đồ bằng sợi vải tre mua cho anh nhỏ mà mặc đến khi cũ mèm luôn mới bỏ hahaa vì mát mẻ dễ chịu lắm lại còn thân thiện với môi trường nè.

2/ Mặt gối thoáng khí : cái này thật sự rất cần thiết vì Danny nó dễ đổ mồ hôi lắm, và những dòng khác nó làm đọng lên mồ hôi trên gối nên rất dễ gây ngứa ngáy khó chịu và không thoải mái. Gối babyworks có các mặt lỗ thoáng khí, thoáng thật sự chứ không như quảng cáo của các gối khác, để là thoáng khí mà không thấy thoáng gì cả! 😬

3/ độ dày, độ dài của gối:

Độ dày vừa phải và đặc biệt là cực kì mềm mại, đàn hồi tốt. Không cứng ngắc như các gối khác. Sờ nắn là cảm giác được ngay. Cái này tui thích mê. Thì đã sd qua bn gối rồi mà, babyworks chỉ sờ nắn nhẹ là biết ưng rồi.

Độ dài phải nói là thoải mái. Danny giờ nằm gối chữ nhật bự tui để dưới hình kia, nó lăn lộn thoải mái không lo rớt khỏi gối.

4/ mẫu mã và giá cả:

Hồi trước mới mua gối thích chọn đồ dễ thương, nhưng đồ dễ thương thì công dụng lại không được chú trọng nên giờ tui chỉ cần nó tốt thôi. Babywork là dòng gối rất basic, không màu mè lá hẹ kiểu cọ, nhưng rất chú trọng thiết kế và công dụng. Mình thấy hãng rất tinh tế khi thiết kế khóa kéo dấu ngược bên trong, mẹ có thể an tâm cho bé nằm mà không lo trầy xướt da của con.

Gối có cả bộ cho con từ những giai đoạn đầu newborn cho đến sau 12m, từ ngủ đến chơi, rất dễ cho các bậc phụ huynh vì không cần phải khó khăn trong việc tìm kiếm gối và thay đổi cho phù hợp với em bé nhà mình.

Giá cả cũng hợp lí và tiết kiệm cho ba mẹ nếu muốn rinh về cho bé yêu trọn bộ.

Ai đang lăn tăn về gối và giấc ngủ cho con thì babywork là highly recommend luôn nhé!

Có cả thông tin chi tiết hơn cho các bà mẹ khó tính như tui đọc :)) nhưng an tâm, babyworks chinh phục được hết những bà mẹ khó tính đó nha!" 

Gối chống bẹt nè các mẹ, hình đám mây dễ thương ghê. Độ dày gối mn cũng có thể thấy hoàn toàn không cao nè, giữa gối có lõm giúp định hình đầu chuyên hỗ trợ chống bẹt đầu cho mấy bạn nhỏ ngay từ những ngày tháng đầu tiên chào đời.

Còn đây là gối chặn trong bộ gối nha. Tui thấy hay quá trời, không cần dùng khăn như các mẹ ngày xưa nữa. Đặc biệt là gối có thiết kế độc đáo, phía dưới miếng lót có các chấm tròn ma sát nữa nên mẹ không lo gối sẽ bị chạy hay lệch vị trí nha. :)) có thể chặn bé khi ngủ và cho bé nằm chơi thư giãn có thể gác tay lên gối vừa an tâm cho mẹ không lo nhóc tì lăn qua lăn lại nguy hiểm."

Sau khi đọc review của mẹ Như thì các mẹ đã an tâm cho bé nằm gối rồi phải không ạ!? Babyworks có cà một set cho bé từ sơ sinh cho đến 12 tháng luôn nè, mẹ mua full set thì sẽ đỡ chi phí hơn rất nhiều luôn đó ạ. 

Các mẹ có thể vào link facebook của mẹ Như xem chi tiết hơn nhé 🤗 https://www.facebook.com/snow.foxiee/posts/1343957972615671


Cũ hơn Mới hơn


>