Giỏ hàng

🤷🏻‍♀️CHỌN MUA GỐI CHO BÉ MẸ ĐỪNG CHỦ QUAN❓

" Việc lựa chọn gối ngủ cho bé là một trong những điều mà mình chưa bao giờ chủ quan và luôn lựa chọn kĩ lưỡng" Mẹ Quỳnh Giang chia sẻ.

Nhiều người do lựa chọn gối chưa đúng cách vô tình gây ra những tác hại tiêu cực đến trẻ nhỏ. Gối có thể tác động đến gai cột sống và các tư thế. Vì vậy, không bao giờ là quá sớm để chọn cho bé loại gối phù hợp. 

Vậy nên mẹ Giang đã tìm hiểu rất kĩ và lựa chọn cho hai bé nhà mình dòng gối ngủ Babyworks từ Cannda với nhiều tính năng phù hợp và đáp ứng được các tiêu chí lựa chọn của mình.

Đầu tiên là việc lựa chọn gối ngủ cho em Mì. Giang luôn ưu tiên lựa chọn loại gối chống bẹt đầu có kích thước phù hợp. Đề cao tính thẩm mỹ nên Giang đã lựa ngay chiếc gối ngủ " đám mây" đình đám nhà Babyworks. Giúp giữ cho đầu em Mì tránh bị bẹt mà vẫn phải đảm bảo nâng đỡ phần đốt sống cổ của bé. Gối cùng có độ đàn hồi tốt để cân bằng sức nặng của đầu bé nữa.

  

Chị Bún lớn hơn nhưng Giang cũng chưa bao giờ lơ là khi lựa chọn các sản phẩm cho Bún. Giang luôn đặc biệt quan tâm đến sản phẩm từ chất liệu cao su non, vừa hay Babyworks lại sử dụng công nghệ Airfit tạo các lỗ cao su thoáng khí nên Giang nhìn thôi là thấy ưng liền. Hà Nội mùa hè rất nóng nên cần phải tìm chiếc gối đảm bảo được sự thông thoáng là quan trọng nhất. 

Điểm đặc biệt ở Babyworks mà Giang cực thích nữa là vỏ gối thoáng khí được làm bằng sợi tre thấm hút tốt nên bạn Bún và Mì trộm vía khi nằm không bị mồ hôi trộm nữa. Tóc cũng đỡ ướt nhẹp sau mỗi giấc ngủ trưa. 

   

Chưa kể bao bì của Babyworks cũng được đầu tư cực kì, có thể dễ dàng bảo quản khi không dùng hay cần di chuyển. Là gia đình mê dịch chuyển nên đối với mẹ Giang đây cũng là điểm cộng to đùng để lựa chọn sản phẩm này.

Sau một thời gian trải nghiệm thì mẹ Giang tự tin đánh giá Babyworks 5 sao vố thiết kế sang xịn mịn mà lại hỗ trợ được cho bé cực kì nhiều. Tham khảo thêm sản phẩm tại link này mẹ nhé : https://bit.ly/3xnxzAY


Cũ hơn Mới hơn


>