Giỏ hàng

CÓ AI MÊ ĐÁNH RĂNG NHƯ BÉ TẤM CỦA GIA ĐÌNH MẮT HÍ KHÔNG Ạ?

Mẹ Tấm kể trước đây con không hề thích đánh răng một chút nào cả, nhưng từ khi có em bàn chải điện KidzSonic là chăm đánh răng không bỏ sót ngày nào.

(Tấm thích thú ngay từ lần đầu tiên gặp mặt bàn chải điện KidzSonic)

Vậy em bàn chải điện này có gì đặc biệt mà khiến Tấm từ “một em bé không thích đánh răng sang mê đánh răng”? Ba mẹ cùng brush-baby xem ngay bài viết dưới đây để được bật mí về điều kỳ diệu này nhé!

Đầu tiên phải kể đến về thiết kế xinh xắn của em nó khi có tới 4 màu sắc nổi bật cho cả bé trai và bé gái, nên dễ hiểu tại sao mà tấm lại thích thú đến vậy ngay khi gặp mặt, vì đúng luôn sở thích yêu màu hồng của con.

Tiếp đến lông bàn chải siêu mảnh, mềm mại len lỏi sâu bên trong làm sạch răng, nướu một cách toàn diện mà không gây cảm giác đau hay khó chịu. Đặc biệt lông bàn chải của KidzSonic còn lý tưởng cho Tấm cả trong giai đoạn thay răng.

(Lông chải mảnh, mềm mại cho Tấm thoải mái vệ sinh răng nướu)

Mẹ thường lo lắng vì sợ con đánh răng qua loa chưa sạch hoàn toàn những với tính năng hẹn giờ và đèn sáng trong 2 phút, thì Tấm đánh răng trong khoảng thời gian chuẩn theo lời khuyên của nha sĩ chỉ còn là chuyện nhỏ thôi.

(Mỗi ngày Tấm đánh răng 2 lần sáng/tối với bàn chải điện KidzSonic)

Chế độ rung nhẹ, có báo hiệu sau mỗi 30 giây giúp Tấm học cách di chuyển bàn chải đến các vị trí khác nhau cũng là điểm cộng không thể bỏ qua của chiếc bàn chải điện thông minh này.

Nhờ có những ưu điểm như vậy nên bàn chải điện KidzSonic khiến việc chăm sóc răng miệng của Tấm trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, từ đó phát triển thói quen đánh răng đúng cách và bảo vệ răng sữa toàn diện.

Ba mẹ nào cũng muốn con chăm đánh răng như bé Tấm thì hãy thì truy cập vào link dưới đây để tham khảo bàn chải điện KidzSonic nhé: https://bom.so/KQbxw3

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn


>