Giỏ hàng

Hot mom Tâm Xíu yêu thích chiếc gối bầu Dreamgenii

Hot mom Tâm Xíu đã vượt qua những cơn đau hông, nhức người, chuột rút trong thời gian thai kì nhờ vào chiếc gối bầu đa năng Dreamgenii. 

Mẹ bầu thường hay mất giấc, khó ngủ vì những cơn đau nhức, chuột rút do em bé lớn dần lên nên dẫn đến những thay đổi trong cơ thể. Mẹ Tâm Xíu cũng gặp tình trạng như vậy lúc đầu nhưng đã thay đổi hoàn toàn nhờ chiếc gối bầu đa năng Dreamgenii nè. Hãy nghe mẹ Tâm chia sẻ nhé: 

🤰🏼"Giai đoạn cuối không có gối bầu không được mọi người ơi vì khó ngủ nè,đau lưng nhức mỏi, đôi khi còn chuột rút chân nữa 😰. Ban đầu mình cũng nghĩ chắc không cần lắm vì search gối bầu thấy gối nào cũng to sợ chật giường nên toàn dùng gối bình thường tự kê thui . Nhưng thề nó rất cần thiết mọi người ạ vì sau khi bạn mình chỉ cho gối bầu Dreamgenii - thương hiệu của Anh là mê lunnn.

Chất liệu gối được làm bằng bông rất êm, được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ và được công nhận là vật dụng dành cho phụ nữ có thai, sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện phụ sản tại Anh. Vì thế mình rất yên tâm khi mua vệ sử dụng.  

Mình nằm được đủ tư thế, nghiêng trái phải đều được mà không cần phải xoay gối, ngủ một lèo không bị mất giấc như trước, xong còn gọn nhẹ nữa ý.

Gối bầu Dreamgenii có hình đáng thiết kế rất đặc biệt hình chữ L, ôm đỡ bụng và lưng rất tốt nữa. Mấy hôm nằm mình thấy lưng giảm hẳn đau mỏi, cái phần thân dài mình ôm ngủ, gác chân lên thoải mái, cũng đỡ bị chuột rút hẳn.

Mình thấy giới thiệu sinh xong còn dùng để cho bé bú nữa nên chị em bầu bì tham khảo nhé. Chưa kể là mình còn dùng làm gối tựa lưng khi ngồi nữa, rất thoải mái luôn. Với thiết kế nhỏ gọn nên khi đi du lịch mình cũng mang theo dễ dàng nè. Mấy tháng qua gối bầu là vật dụng bất không thể thiếu mỗi giấc ngủ luôn á mọi người. À vỏ gối tháo ra được nha và có luôn tông ghi mình thích nữa =))

Mình mua gối này ở yodee Dreamgenii - Gối cho mẹ bầu từ Anh nhé mọi người."

Các mẹ bầu không lo bị mất ngủ nữa rồi vì nay đã có gối bầu đa năng Dreamgenii giúp mẹ ngủ ngon mỗi giấc. Đã có rất nhiều hotmom như mẹ Tâm Xíu đã trải nghiệm và tin dùng rồi nè, mẹ còn ngại gì mà không mua ngay về để có giấc ngủ ngon, một thai kì khỏe mạnh. 

==================================================================

Nguồn: Facebook Tâm Xíu


Cũ hơn Mới hơn


>