Giỏ hàng

KHĂN BÔNG L'ANGE - LỰA CHỌN CỦA MC MINH TRANG DÀNH CHO CON

MC Minh Trang vừa có chia sẻ rất chi tiết về những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn khăn bông cho bé. Các mẹ cùng Yodee xem MC Minh Trang nói gì về cách lựa chọn khăn bông cho bé nhé.

Không chỉ là nữ MC xinh đẹp, duyên dáng trên truyền hình, MC Minh Trang còn được nhiều mẹ biết đến là người mẹ bỉm sữa rất khéo trong chăm con. Những bài chia sẻ của MC Minh Trang trên FB cá nhân nhận được rất nhiều quan tâm từ các mẹ bỉm sữa khác.

Vừa rồi, MC Minh Trang cũng có chia sẻ rất chi tiết về những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn khăn bông cho bé. Cùng nghe MC Minh Trang nói gì về cách lựa chọn khăn bông cho bé nhé:

"Trong 1 ti tỉ thứ đồ dùng cho em bé sơ sinh, chỉ có một số món là thực sự cần thiết, nhất định phải có. Mầm Nhỏ từng có 1 bài tổng hợp các món đồ thiết yếu như thế, được hơn 2000 share và like với comment thì nhiều vô kể. ☺️

Trong số các món đồ thiết yếu này, có thứ chỉ nên mượn/xin đồ cũ còn dùng tốt để tiết kiệm (và bảo vệ môi trường nữa!) như xe đẩy, nôi, cũi, quần áo…, nhưng cũng có những thứ nên mua mới, vì tần suất sử dụng rất lớn, và cần đảm bảo vệ sinh, đặc biệt là khăn sữa và khăn tắm cho em bé, tiếp xúc trực tiếp với cơ thể, và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ của con.


Vì là đồ dùng thiết yếu, nên nếu liệt kê thì chắc phải có đến vài chục hãng có sản xuất khăn tắm, khăn xô, khăn đa năng cho trẻ sơ sinh, và thật khó để nói có 1 hãng nào đó tốt tuyệt đối, tốt hơn tất thảy các hãng còn lại! Bởi tiêu chí lựa chọn và nhu cầu của mỗi gia đình không giống nhau.

Đợt sinh bạn Ruốc lần này, mình có cơ hội được trải nghiệm các sp khăn của L'Ange - Khăn bông cho bé từ Mỹ do Yodee Việt Nam phân phối độc quyền. Đây là một thương hiệu của Mỹ đạt chứng nhận FDA sử dụng bông 100% thiên nhiên cấp y tế (medical grade cotton), không chất tẩy, không hoá chất độc hại, không formaldehyde, và có 1 điểm đặc biệt lần đầu tiên mình được thấy là những chiếc khăn này đều được đóng gói trong bao bì kháng khuẩn, trước đó thì được sản xuất trong môi trường sản xuất không bụi đã được kiểm định, vậy nên không giống các sp khăn thông thường, với khăn này, mình có thể bóc bao bì và dùng được luôn mà không cần giặt trước!

Chiếc khăn to có cỡ 70x95cm hoặc 70x120cm, dùng được bao nhiêu mục đích: khăn tắm, khăn quấn, chăn đắp, khăn lót trên xe đẩy… đặc biệt có thể dùng làm khăn trùm cho con bú khi ra nơi công cộng, mà không sợ bí không khí hoặc em bé bị ngạt vì mặc dù khăn dệt 6 lớp rất dày dặn, nhưng lại rất thoáng khí. 3 bạn lớn nhà mình bây giờ cũng dùng luôn khăn này làm khăn tắm vì khăn rất mềm, thấm hút tốt lại nhanh khô hơn các loại khăn bông tắm thông thường.

Chiếc khăn nhỏ cỡ 22x22cm, được dệt 9 lớp, vừa làm khăn lau mặt, khăn lót vỗ ợ, thay thế yếm khi cho bú, và làm khăn lót đầu nữa - rất phù hợp với các em bé hay bị ra mồ hôi trộm, khăn đủ dày dặn để thấm hút mồ hôi tốt nhưng lại không hề bị dày bí!

Định viết ngắn, cuối cùng lan man kể lể lại thành dài, căn bản mình rất ưng từ công năng tới chất liệu của những chiếc khăn này ❤"

Thông qua trải nghiệm của mình, MC Minh Trang cũng mong muốn các mẹ khác dùng thử khăn này cho bé và kiểm nghiệm những chia sẻ của cô về sản phẩm mới mẻ này.

(Nguồn bài viết: FB Trang Minh Nguyen)


Cũ hơn Mới hơn


>