Giỏ hàng

B.BOX VÀ BRUSH-BABY ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN “NGÀY HỘI THỂ THAO” TẠI SEDBERG VIETNAM (CVK)

Ngày 25 tháng 5 vừa qua, trường mầm non Sedbergh Vietnam - CVK đã tổ chức thành công "Ngày hội thể thao" với sự tham gia nhiệt tình của các bé học sinh và sự đồng hành của thương hiệu b.box và brush-baby.

Sedbergh Vietnam - CVK  là một trong những trường mầm non quốc tế sở hữu sân chơi nước lớn nhất quận 7 cùng không gian xanh lớn, có nhiều khu vui chơi và thường xuyên tổ chức các hoạt động, workshop dành cho bé cùng gia đình.

Đây là một sự kiện đặc biệt dành cho các bé nhằm khuyến khích tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe và khơi dậy niềm vui học tập.

"Ngày hội thể thao" diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động thể thao thú vị và bổ ích như chơi với bóng, đua xe đạp còi, v.v. Các bé tham gia chương trình với sự hăng hái, nhiệt tình và đã giành được các phần quà được tài trợ bởi b.box và brush-baby.

b.box  là thương hiệu đồ dùng dành cho bé tới từ Úc, nhận được hơn 65 giải thưởng về thiết kế và chất lượng cũng như những chứng nhận an toàn cho sức khỏe giúp hành trình nuôi con của ba mẹ nhẹ nhàng hơn.

  

 

brush-baby là thương hiệu chăm sóc răng đến từ Anh được các nha sĩ từ khắp nơi trên thế giới khuyên dùng.

  

Cùng nhìn xem qua các hình ảnh của các bé tại sự kiện nhé bố mẹ ơi!

Quầy trưng bày các sản phẩm của b.box và brush-baby vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.

Khoảnh khắc các bé tham gia mini-game tại quầy vô cùng háo hức và vui vẻ.

    

Các bé yêu thắng cuộc sẽ nhận được các phần quà vô cùng hấp dẫn từ brush-baby và b.box.

  

  

"Ngày hội thể thao" tại trường mầm non Sedbergh Vietnam - CVK đã diễn ra thành công tốt đẹp, YODEE nói chung và 2 thương hiệu  b.box và brush-baby rất vui khi được đồng hành cùng các bé trong hành trình khôn lớn và phát triển toàn diện.

 

 

 

Cũ hơn Mới hơn


>