Giỏ hàng

YODEE ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN QUỐC TẾ HẠNH PHÚC TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRI ÂN PHÁI ĐẸP 8-3

Quốc tế Phụ nữ 8-3 vừa qua, YODEE tự hào góp phần tạo nên không gian xinh đẹp và đáng yêu tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc.

  

Trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng và đội ngũ nhân viên tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc đã cùng nhau thưởng thức không gian acoustic đầy ấn tượng 

  

Hoạt động chụp ảnh tri ân sôi nổi và ý nghĩa cũng được diễn ra tại khu vực sân khấu, bên cạnh đó người tham gia còn được trải nghiệm chăm sóc da tay miễn phí và nhận voucher giá trị từ những sản phẩm chất lượng, an toàn. 

Đặc biệt, YODEE mang đến khu vực trưng bày hai trợ thủ đắc lực hàng đầu cho ba mẹ từ các thương hiệu nổi tiếng: 

  

  • brush-baby - Sản phẩm chăm răng cho bé từ Anh bao gồm bàn chải điện, bàn chải mát xa nướu, kem đánh răng có thiết kế đáng yêu giúp bé hợp tác với việc đánh răng. 

  

  • b.box -  Đồ dùng cho bé từ Úc đa dạng và bắt mắt, lần này YODEE đem đến 2 phiên bản bình nước 360 độ, bình giữ nhiệt đa năng, bình nước chất liệu tritan với thiết kế thông minh và an toàn, đồng hành với bé mọi độ tuổi. 

   

Kết thúc sự kiện thành công, YODEE chân thành cảm ơn tất cả ba mẹ và các em nhỏ đã dành thời gian tham gia và hưởng ứng tích cực các hoạt động, cùng với sự hỗ trợ và tạo điều kiện của Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc.

YODEE hẹn gặp lại ba mẹ vào các sự kiện ý nghĩa lần sau.


Cũ hơn Mới hơn


>