Giỏ hàng

L'ANGE TỔ CHỨC WORKSHOP VỀ CHỦ ĐỀ BẢO VỆ DA CHO BÉ TẠI PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ IVY HEALTH

L'Ange chân thành cảm ơn các ba mẹ và đối tác đã dành thời gian quý báu tham dự buổi Workshop : BẢO VỆ DA BÉ - GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO HĂM TÃ VÀ RÔM SẢY ngày 9/3 vừa qua. 

Tại buổi Workshop, ba mẹ đã cùng lắng nghe kiến thức chuyên môn, thảo luận sâu hơn dấu hiệu nhận biết hăm tã và rôm sảy cũng như cách chăm da cho bé dưới sự hướng dẫn của Thạc Sĩ - Bác Sĩ Chuyên khoa Da liễu Nguyễn Nhật Trường

 

Lắng nghe những chia sẻ từ đại diện thương hiệu L’Ange về hoài bão mang lại sản phẩm lành tính nhất để nâng niu làn da của các em bé nhạy cảm. 

 

Các khách hàng thân thiết và những Hot mom đồng hành cùng L’Ange từ rất lâu cũng tham gia chia sẻ trải nghiệm thực tế khi sử dụng khăn bông cao cấp nhà L’Ange 

 

  

Rất nhiều phần quà giá trị đã được L’Ange chuẩn bị, đảm bảo rằng tất cả ba mẹ tham gia Workshop đều nhận được quà tặng

 

 

Hoạt động Minigame, bốc thăm may mắn nhân đôi quà xịn cũng được diễn ra rất sôi nổi, tăng thêm hứng khởi cho sự kiện 

 

Ngoài ra, L’Ange mang đến khu vực trưng bày dòng khăn bông cao cấp của mình với đầy đủ màu sắc, kích thước để ba mẹ được t tay cảm nhận chất liệu 100% sợi bông thiên nhiên, hoàn toàn không chứa huỳnh quang, chất tẩy trắng hay chất làm mềm của L’Ange.

 

  

Một lần nữa, L’Ange cảm ơn sự có mặt của các ba mẹ cũng như Phòng khám quốc tế IVY Health đã đồng hành và hỗ trợ để buổi Workshop diễn ra suôn sẻ và thành công.

Những sự kiện ý nghĩa sẽ vẫn còn diễn ra trong thời gian sắp tới, ba mẹ cùng đón chờ nhé! 


Mới hơn


>