Giỏ hàng

BRUSH-BABY TỔ CHỨC WORKSHOP "ĐẨY LÙI SÂU RĂNG CHO BÉ" TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA GIA ĐỊNH

Ngày 11/5 vừa qua, brush-baby đã tổ chức thành công buổi Workshop : SÂU RĂNG - GIẢI ĐÁP NHỮNG "SAI LẦM" TRONG CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG CHO TRẺ EM với sự tham gia cực kì nhiệt tình của ba mẹ và các em bé. 

"Tỉ lệ sâu răng sữa ở trẻ em tại Việt Nam là 46.5%, có nghĩa là cứ mỗi 2 bé lại có 1 bé bị sâu răng" 

Đây là chia sẻ mở đầu buổi Workshop ĐẨY LÙI SÂU RĂNG CHO BÉ bởi Bác sĩ CKI Đào Trần Huyền Trang, giúp ba mẹ nhận thức rõ hơn tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho con từ sớm 

  

Xuyên suốt buổi workshop, Bác sĩ Đào Trần Huyền Trang đã chia sẻ rất nhiều kiến thức hữu ích bao gồm: Tình trạng sâu răng sữa, chăm sóc răng theo từng giai đoạn tuổi, lưu ý cách chải răng sao cho loại bỏ được nhiều nhất mảng bám và vi khuẩn cũng như giải đáp những "tin đồn" sai lầm và những băn khoăn của ba mẹ về răng sữa cho con. 

 

Đối tượng chính tham gia Workshop lần này chính là các em bé từ 3-10 tuổi rất năng động và hoạt bát, brush-baby đã bố trí nhiều trò chơi và hoạt động để các bé được tương tác nhiều nhất có thể. 

Hoạt động thu thập Sticker suốt chương trình kích thích các bé và gia đình trao đổi cùng bác sĩ - Vòng xoay may mắn giờ giải lao thu hút đông đảo các bé hưởng ứng - Minigame "Nhanh tay tinh mắt" cung cấp kiến thức trực quan cho các bé về các loại thực phẩm tốt cho răng một cách thú vị 

 

Brush-baby mang đến khu vực trưng bày loạt sản phẩm chăm sóc răng miệng cao cấp: Bàn chải điện, bàn chải thường, gặm nướu, kem đánh răng với 3 tiêu chí Bắt mắt - An toàn - Chất lượng.

        

  

Brush-baby mong rằng các em bé đã chơi thật vui và ba mẹ cũng đã tường tận những thông tin về răng sữa - nền tảng cho bộ răng vĩnh viễn của con sau này. 

Một lần nữa cảm ơn các khách mời đã dành thời gian quý báu cùng brush-baby cũng như Bệnh viện Đa Khoa Gia Định đã đồng hành và hỗ trợ để buổi Workshop diễn ra suôn sẻ và thành công. 

 

Cũ hơn Mới hơn


>