Giỏ hàng

BÌNH SỮA TWISTSHAKE: GIÚP BÉ NOEL HÁO HỨC MỖI KHI TỚI GIỜ ĂN

Bình sữa Twistshake này đúng là lựa chọn dành cho các mẹ đang có con nhỏ như mình. Cảm ơn Yodee đã mang lại cho mình sản phẩm chất lượng đến như vậy. Mình thực sự hài lòng!

Là một người mẹ bỉm sữa lần đầu nuôi con nên mỗi sản phẩm mua cho con mình đều chú trọng đến yếu tố chất lượng trước tiên. Bé Noel nhà mình khá dễ tính nên việc lựa đồ cho bé không quá khó khăn. Thế nhưng, đợt rồi mình mua cho bé bình sữa mới Puku mà bé nhất định không chịu ti, cứ đưa bình vào lại dùng lưỡi đẩy ra rồi khóc. Đến khi kiểm tra lại mình mới phát hiện ra núm vú của bình sữa cứng quá nên bé nhà mình không chịu ti.

May mắn là, sau đó mình tìm hiểu và được biết bình sữa thương hiệu Twistshake. Noel hiện giờ uống được bình sữa 260ml rồi nên mình tính mua 2 size là 260ml và 330ml thôi mà nhìn màu bình đẹp quá nên quyết định mua luôn cả size 180ml nữa.

Khác hẳn với các bình sữa trước đây mình từng mua cho bé chỉ có màu trắng, bình sữa Twistshake thật sự rất đẹp nhiều màu sắc khác nhau rất bắt mắt. Các bình còn có thể phối màu với nhau, đó chính là lý do mà mình mua 3 bình với 3 màu khác nhau để phối màu theo ý thích nữa. Điểm đặc biệt của bình sữa Twistshake là có thêm bình trữ sữa 100ml kèm theo để đựng sữa bột dự trữ cho con, khi nào cần là có sẵn pha ngay chứ không cần mang cả hộp sữa to đùng theo, vô cùng tiện lợi.

Bé Noel vừa nhìn thấy bình sữa mới là sà vào ôm và thích thú chơi, ngắm đến nỗi quên luôn cả mẹ. Nửa tiếng sau, mình thử pha sữa vào bình Twistshake và hồi hộp cho Noel bú, trộm vía con ti ngon lành và chưa đầy 15 phút sau đã ti hết bình 180ml luôn. Mình vui lắm, cuối cùng mình cũng đã tìm được bình sữa phù hợp cho Noel nhà mình rồi.

Bây giờ, mỗi lần ti xong, Noel lại đòi bình sữa để cầm chơi, chắc tại bình sữa có màu sắc rực rỡ nên tưởng là đồ chơi mẹ mới mua. Từ ngày có bình sữa Twistshake này, mình nhàn hơn rất nhiều mỗi khi tới giờ ăn của con vì Noel tự giác ti bình rất ngoan.

Bình sữa Twistshake này đúng là lựa chọn dành cho các mẹ đang có con nhỏ như mình. Mình thực sự hài lòng!


Cũ hơn Mới hơn


>