Giỏ hàng

[Đồ tốt cho bé] Bình nước gà con tập bé uống nước LOLLALAND giúp mẹ giải quyết mọi muộn phiền

Có rất nhiều mẹ tốn thời gian để tìm 1 chiếc bình phù hợp với bé, tuy mua rất nhiều bình các kiểu khác nhau nhưng không mang lại hiệu quả như ý. Bình tập uống nước Lollaland hình con gà xinh xắn với các thiết kế tập trung hỗ trợ bé sử dụng sẽ là lựa chọn thông thái của mẹ đó ạ.  

http://www.mtkomtko.com/wp-content/uploads/2018/03/CIMG0715.jpg

Hôm nay, tôi xin chia sẻ với các mẹ một sản phẩm cực kì tiện ích. Bình nước gà con Lollaland đến từ Mỹ được thiết kế và sản xuất bởi hai bà mẹ có cùng chung khó khăn ban đầu. Các con của hai cô cũng gặp nhiều khó khăn khi bắt đầu uống nước bằng ống hút. Sau quá trình tìm tòi và nghiên cứu thì cuối cùng “chú gà con” lollaland dành cho bé đã ra đời. Giúp bé dễ dàng hơn trong việc tập uống nước bằng ống hút.

Ly nước gà con Lollaland giúp ích rất nhiều cho bé nhà tôi trong việc tự uống nước. Theo tôi, việc khích lệ bé tự giác uống nước hay sử dụng bình nước sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc các mẹ cứ nhắc nhở. Bé cũng sẽ độc lập hơn trong trong quá trình phát triển các kỹ năng của mình.

http://www.mtkomtko.com/wp-content/uploads/2018/03/CIMG0729.jpg

http://www.mtkomtko.com/wp-content/uploads/2018/03/CIMG0731.jpg

Bình nước gà con LOLLALAND

http://www.mtkomtko.com/wp-content/uploads/2018/03/CIMG0715-1.jpg

Tôi đã mất khá nhiều thời gian để tìm được một bình nước ưng ý cho bé, mua rất nhiều bình nước đắt tiền nhưng không mang lại hiệu quả cao.

Trước đây, tôi cứ tưởng bình nước nào cũng như nhau cả thôi, nhưng sau đó mới biết các bình nước trên thị trường hiện nay đều có một số khuyết điểm như: nước dễ chảy ra ngoài nếu để nằm nghiêng, ống hút không dễ cọ rửa, bé không dễ cầm nắm, thao tác... Một vài bình còn rất khó hút, bé phải tốn rất nhiều thời gian, sức lực để hút nước.                                                                                              http://www.mtkomtko.com/wp-content/uploads/2018/03/DSC06796.jpg

Cho nên tìm thấy bình nước gà con LOLLALAND quả thật là may mắn đối với tôi.

Tuy là có hơi trễ một tí vì bé đã hơn 1 tuổi rồi, nhưng nó vẫn giúp đỡ bé nhà rất nhiều trong việc uống nước. Các mẹ khác có thể cho bé sử dụng sớm hơn nhé.

Điểm đặc biệt của bình nước gà con Lollaland

Ngoài hình dáng cực kì bắt mắt, dễ thương thì còn nhiều công dụng khác nữa:

  1. Nhỏ gọn dễ mang theo

  2. Quai cầm lớn, bé dễ sử dụng

  3. Ống hút thiết kế đặc biệt, bé dễ dàng hút nước

  4. Không chảy nước ra ngoài.

http://www.mtkomtko.com/wp-content/uploads/2018/03/DSC06802.jpg

Phần tay cầm có thể tháo rời để vệ sinh.

Được sản xuất trực tiếp tại Mỹ, bình nước gà con có thể đựng được 300ml nước, không sợ không đủ khi dẫn bé ra ngoài. Bình nước còn kèm theo cọ rửa ống hút, các mẹ dễ dàng vệ sinh hơn.

http://www.mtkomtko.com/wp-content/uploads/2018/03/%E8%9E%A2%E5%B9%95%E5%BF%AB%E7%85%A7-2018-03-12-%E4%B8%8B%E5%8D%881.34.13.png


Cũ hơn Mới hơn


>