Giỏ hàng

BỘ MUỖNG NĨA TẬP ĂN GRABEASE - BẠN ĐỒNG HÀNH GIÚP MÍ ĂN DẶM THÀNH CÔNG

Là mẹ của cô con gái bắt đầu bước vào giai đoạn ăn dặm, hot mom Ngọc Diệp - 1 blogger được rất nhiều mẹ bỉm sữa theo dõi và yêu thích đã tìm hiểu nhiều loại muỗng nĩa của các hãng khác nhau và cuối cùng đã quyết định sử dụng Bộ muỗng nĩa tập ăn Grabease.

Cùng nghe chia sẻ cực kỳ dễ thương và chi tiết của hot mom Ngọc Diệp vì sao lại tin dùng sản phẩm này nhé:

"Sau rất nhiều mồ hôi nước mắt, thì cuối cùng tớ nghĩ Mí nhà tớ đã đến giai đoạn "ăn-quả-ngọt" (dù chỉ tạm thời) trong truyền thuyết của giai đoạn ĂN DẶM đây rồi! Trộm vía 2 tháng liền nay, bữa cơm nào em bé cũng hào hứng ăn uống đủ mọi thứ mẹ bày ra, lại còn ăn gọn gàng, ăn khéo léo, bắt đầu dùng được thìa dĩa tương đối chuyên nghiệp nữa rồi, nên tớ cũng vui và xúc động lắm!

Bên cạnh lỉnh kỉnh 101 món đồ tớ đã sắm cho giai đoạn ăn dặm của Mí, trong đó có rất nhiều loại thìa dĩa các hãng khác nhau để bạn í tập cầm, tập dùng mà phải bỏ xó vì độ vô dụng, thì tớ nhất định phải khoe bộ thìa dĩa này với các mẹ - GRABEASE First Self Feeding Utensil Set - bộ thìa dĩa đã giúp Mí thúi thành công tốt nghiệp kỹ năng cuối cùng của giai đoạn ăn dặm...

Bạn Mí được học ăn dặm sau khi "tốt nghiệp" giai đoạn bốc nhón (sử dụng hai ngón trỏ và cái để nhặt từng miếng thức ăn) thuần thục. Những sản phẩm thìa dĩa phổ biến trên thị trường theo quan sát của tớ thường sẽ có những khuyết điểm chính đó là:
🔻Thiết kế tay cầm quá dài, phù hợp cho bố mẹ hơn là cho con cầm nắm, nên việc lấy được thức ăn đã vất vả, chưa đưa vào đến miệng đã lại bị rơi/ hoặc bị bẩy ra mất (như cái bập bênh), nên con rất dễ nản. Thử vài phút lại bỏ sang một bên
🔻Quá nhẹ hoặc quá nặng, đều rất khó cho con trong việc điều khiển để lấy thức ăn.

Thế nên ì ạch học mãi vài tháng bạn Mí vẫn chưa lấy được thức ăn bằng thìa dĩa, và quan trọng là rất dễ nản, không hào hứng sờ vào chúng nó luôn.

May thay có Grabease đến bên đời với những điểm mạnh sau:
✔️Made in USA, chất liệu nhựa PP an toàn, hoàn toàn không BPA và đạt chuẩn chứng nhận bởi FDA Mỹ. Khả năng chịu nhiệt cao. Gì chứ những thứ tiếp xúc với đồ con ăn vào người là phải khắt khe đoạn chất liệu này lắm nha các bố mẹ!
✔️Thiết kế siêu thông minh luôn. Phần tay cầm hình giọt nước, siêu siêu vừa vặn với nắm tay của con. Trời ơi bạn Mí cầm đôi thìa dĩa này lần đầu là mê mẩn và thành công luôn, vì quá vừa và quá dễ điều khiển, mấy loại thìa dài kia bỏ xó luôn. Tất nhiên về lâu về dài Mí vẫn sẽ phải học làm quen với các loại thìa dĩa kia thôi, nhưng thực sự nếu biết về sản phẩm này sớm hơn, tớ nghĩ bạn í đã học cách lấy thức ăn bằng thìa dĩa được nhanh hơn rất nhiều.


✔️Có tấm chắn an toàn hình đám mây. Thực ra bạn Mí giờ đã biết cách đưa đồ ăn, thìa, dĩa vào miệng 1 độ nhất định để không gây hóc nghẹn, hoặc làm đau bản thân rồi, nhưng với những em bé tập cầm thìa dĩa sớm hơn thì tớ thấy đây là chức năng rất quan trọng. Ở nhà tớ thì bố của Mí cẩn thận và kỹ tính hơn, nên còn ra lệnh không cho Mí tiếp xúc các loại dĩa cho đến khi 2 tuổi lận vì sợ bạn í chọc vào họng. Tất nhiên tớ cũng phải hợp tác. May quá cho đến khi tìm được chiếc dĩa có chắn an toàn này, bố vui vì không sợ bị chọc, mẹ vui vì Mí cũng được học cầm dĩa rồi!


✔️Không-thể-bị-bẩn! Có một điểm hay ở thiết kế sản phẩm này đó là dù có ném kiểu gì thì cái đầu thìa và đầu dĩa cũng không thể chạm mặt đất. Phần thân thìa nặng hơn sẽ luôn rơi xuống và đáp đất trước (như quả cầu lông vậy!), và đám mây sẽ đáp tiếp theo để tạo nên thế kiềng vững chắc, nâng cao đầu thìa và dĩa lên. Các bạn bé ngồi ghế ăn lóng ngóng hay đánh rơi, mẹ khỏi phải đứng lên ngồi xuống đi rửa nhiều cho con, bữa cơm liền mạch vui vẻ, uây đây với tớ cũng là điểm cộng to đó!

Hehe, tớ hi vọng chia sẻ này giúp ích được chút nào cho mọi người. Đây sẽ là món quà tặng rất phù hợp cho các em bé nhân dịp 1 tuổi chẳng hạn, vừa độc vừa lạ lại chắc chắn sẽ được yêu thích! Tính ra thì giá thậm chí không bằng 1 thỏi son của mẹ í, nên tớ thấy rất xứng đáng luôn! Tớ vote 5 sao!!!"


Cũ hơn Mới hơn


>