Giỏ hàng

L'ANGE - THƯƠNG HIỆU KHĂN BÔNG ĐƯỢC HOT MOM HẰNG TÚI TIN DÙNG

L'Ange - Một thương hiệu khăn bông mới từ Mỹ vừa được đưa ra thị trường nhưng được rất nhiều mẹ tin tưởng cho bé sử dụng. Vì sao vậy?

Hôm nay Hằng mới có dịp review về 1 sản phẩm rất hot thuộc dạng best seller, k chỉ Hằng mà rất nhiều mẹ cũng hài lòng tuyệt đối với sản phẩm này ❤️

Hằng xin được nhận xét 1 số điểm sau:

1 - AN TOÀN
Thực ra tất cả các sản phẩm cho bé thì tiêu chí an toàn cho bé luôn đc đặt lên hàng đầu, vì thế tất cả sản phẩm khăn của L’Ange đều được làm từ 100% sợi bông thiên nhiên đạt chuẩn cấp y tế - tiêu chuẩn an toàn cao nhất dành cho sản phẩm.

2 - CHẤT LƯỢNG

Được sản xuất trong môi trường không bụi đã được kiểm định, sử dụng với bao bì kháng khuẩn, các sản phẩm khăn L’Ange có thể được dùng ngay mà không cần giặt trước. Ưu điểm vượt trội nữa của khăn L'Ange là thấm hút cực kỳ tốt và bề mặt khăn rất mềm mịn, càng giặt càng mềm.

3 - UY TÍN

Các sản phẩm khăn L'Ange đã thông qua kiểm định FDA.

FDA là Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Tiêu chuẩn FDA là những quy định khắt khe của cơ quan này đưa ra để giám sát độ an toàn những sản phẩm thuộc danh mục quản lý lưu hành trên thị trường Hoa Kỳ.

Do đó, một sản phẩm đã thông qua kiểm định FDA cũng đồng nghĩa đã được công nhận bảo đảm về thành phần và tuyệt đối an toàn với người sử dụng.

Với quá nhiều ưu điểm như này thì không có lý do gì mà Hằng lại không lựa chọn khăn bông L'Ange cho các con của mình rồi.


Cũ hơn Mới hơn


>