Giỏ hàng

CÁC HOT MOM '' BẬT MÍ'' CÁCH CHỌN KHĂN BÔNG ĐÚNG CHUẨN DÀNH CHO BÉ

Dạo gần đây các mẹ cực kì quan tâm đến việc tìm kiếm một loại khăn bông đúng chuẩn để sử dụng không chỉ cho bé mà còn cho cả gia đình. Thế là những topic về khăn bông an toàn có mặt khắp nơi trên mạng xã hội, có vô số những tiêu chí được các mẹ đặt ra để có thể lựa chọn dòng khăn bông a...

Sau khi lướt một vòng để tìm hiểu kĩ hơn về xu hướng chọn khăn bông của các mẹ hiện nay, chúng mình đã cực kì bất ngờ khi khăn bông L'Ange lại vô cùng phổ biến được nhiều mẹ truyền tay chia sẻ cho nhau rất nhiều.

                

 

Các Hot Mom cũng dành những review cực kì chi tiết về sản phẩm này từ mẹ Thủy Sún, mẹ Cent và cả mẹ Giang nữa. Mẹ nào cũng giành lời khen cho bộ sản phẩm L'Ange ''thần thánh'' này nhờ các tính chất đặc biệt dưới đây :

     -  Gần đây, các mẹ có xu hướng chọn khăn được thông qua các kiểm định an toàn như FDA (Food and Drug Administration) là cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khoẻ.  L'Ange cũng là một trong những sản phẩm đạt chuẩn cấp y tế được FDA kiểm định nên các mẹ cực kì ưu tiên lựa chọn chiếc khăn bông này làm chiếc khăn bông đầu tiên của bé.

           

                   

        - Khăn bông phải được sản xuất với chất liệu từ thiên nhiên, hoàn toàn không chứa hóa chất để đảm bảo cho làn da con không bị kích ứng. Thông thường các loại khăn bông trên thị trường thường sẽ luôn được xử lý qua các hóa chất để khiến khăn trở nềm mềm mịn hơn. Nhưng đó là một lý do tìm ẩn khiến da bé hay dễ nổi mẩn, bị kích ứng thậm chí gây đến việc viêm da cơ địa ở trẻ.  

L'Ange là dòng sản phẩm khăn bông duy nhất tại Việt Nam được kiểm định chắn chắn nhất về các thành phần, vô cùng lành tính và an toàn nên là mẹ có thể yên tâm dùng cho bé nhé.

 

                                                           

 -Khăn bông L'Ange vô cùng mềm và êm ái với nhiều kích thước và công dụng để tiện hơn trong việc chăm sóc và vệ sinh cho bé. Đặc biệt khăn không bị đổ lông hay khô cứng lại sau một thời gian sử dụng nhờ được xử lý hoàn toàn bằng vật lý. Khi giặt cũng nhanh khô và dễ làm sạch nên là mẹ nào cũng cực kì hài lòng khi dùng khăn luôn. Vừa tiện lợi lại còn an toàn nên mẹ nào cũng thích mê. Ngoài ra các mẹ cũng đánh giá L'Ange thấm hút vượt trội hơn so với các loại khăn khác trên thị trường nữa.      

                                                         

     -   L'Ange còn là dòng sản phẩm giành cho bé duy nhất sử dụng BAO BÌ KHÁNG KHUẨN bảo vệ khăn bông tránh đc vi khuẩn và nấm mốc xâm nhập. Vì vậy mà đối với các mẹ bận rộn không có nhiều thời gian thì khăn L'Ange thật sự là '' chân ái'' đó nha. Mẹ có thể dùng khăn ngay luôn cho bé mà không cần phải mất thời gian ngâm giặt trước vừa an tâm dùng cho bé trong mùa dịch bệnh đang bùng phát thế này mà vừa tiết kiệm được rất nhiều thời gian nữa.

  Sản phẩm cực kì đa năng và tiện dụng, mẹ có thể lựa chọn khăn nhỏ làm khăn sữa, khăn lớn dùng làm khăn tắm hay chăn đắp bé vô tư. 

                     

Da của em bé cực kì nhạy cảm nên việc lựa chọn khăn bông luôn là vấn đề mà nhiều mẹ cực kì băn khoăn khi lựa chọn. Có rất nhiều những câu hỏi được đặt ra khi lựa chọn sản phẩm giành cho bé. Vậy hãy thử xem L'Ange có đạt được những tiêu chí mà bạn đặt ra không nhé? Chúng mình đảm bảo L'Ange sẽ là sản phẩm đảm bảo được đầy đủ các yêu cầu của hội bỉm sữa khó tính luôn. 

                          


Cũ hơn Mới hơn


>