Giỏ hàng

''SOI'' NGAY CHIẾC GỐI NGỦ MÀ HAI EM BÉ LEON VÀ LISA ĐƯỢC MẸ HÀ CHO SỬ DỤNG MỖI NGÀY

Chắc chắn bạn sẽ không xa lạ với hình ảnh hai em bé song sinh Leon và Lisa nhà mẹ Hà rồi đúng không? Ngày nào mẹ Hà cũng chăm update tình hình của hai bé yêu nên chúng mình đã ''soi'' được ngay dòng gối ngủ quen thuộc từ Babyworks thương hiệu Cannda được hai em bé Leon và Lisa...

Năm 2020 là một năm đầy biến động kể cả trên thế giới và trong showbiz Việt. Cuối năm 2020, các fan của couple Hà Hồ và Kim Lý vui mừng đón tin nữ ca sĩ xinh đẹp "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà hạ sinh 2 bé kháu khỉnh là Leon và Lisa. 

Ngoài việc theo đuổi phương pháp nuôi con khoa học, mẹ Hà còn nghiên cứu rất nhiều vật dụng hỗ trợ để sử dụng cho bé từ lúc sơ sinh. Tuy không chia sẻ nhiều về kinh nghiệm nuôi con nhưng rất thường cập nhật các hình ảnh tươi vui hoặc các hình, clip bé chơi ngủ. Chỉ vậy thôi thì các mẹ khác cũng đã '' bắt bài'' được ngay cách chọn lọc và sự tỉ mỉ khi mua các sản phẩm cho hai bé của mẹ Hà rồi.. 

Là một fan cứng lâu năm của chị Hà và thường theo dõi Instragram của 2 bé Leon & Lisa thì chắc chắn mọi người sẽ nhận ra ngay chiếc gối ngủ Babywokrs được hai em bé sử dụng mỗi ngày luôn. Bật mí luôn là mẹ Hà cũng đã trở thành khách hàng thân thiết của Yodee đã lựa chọn mua sắm rất nhiều sản phẩm cho bé, không chỉ có gối ngủ Babyworks này đâu ạ.

 

 

 

Việc mua sắm những vật dụng cho bé đều yêu cầu chất lượng cao, cấu tạo đạt chuẩn về chức năng cũng như thiết kế phù hợp cho từng giai đoạn phát triển sẽ không nằm ngoài những tiêu chí lựa chọn sản phẩm giành cho 2 bé Leon & Lisa. Vậy nên việc lựa chọn gối ngủ Babyworks cũng là một sự lựa chọn vô cùng tinh tế của mẹ Hà đó nha. 

Cấu tạo của chiếc gối nổi tiếng nhất vùng Bắc Mỹ này sẽ giúp giải tỏa áp lực từ sức nặng của đầu bảo vệ em bé khỏi chứng đầu phẳng và tổn thương đến đốt sống cổ. Hơn nữa gối có độ phù hợp cho từng giai đoạn đảm bảo rằng nó nâng đỡ tốt đầu bé và cũng hỗ trợ nâng đỡ cơ cổ và vai đang phát triển của em bé nên hiện giờ bé Lisa và Leon đều dùng mỗi khi đến giờ ngủ.

 

     

      

Ngoài ra với cấu trúc lỗ cao su từ công nghệ AIRFLOW cho phép không khí lưu thông dễ dàng, tránh ủ hơi, tạo cảm giác hầm bí. Đặc biệt sản phẩm còn có tính năng kháng khuẩn tự nhiên rất cao nhờ vỏ gối làm bằng vải sợi tre mềm mại. Chất liệu sợi tre vô cùng lành tính và khóa kéo ẩn thông minh đảm bảo sự an toàn cho trẻ trong suốt giấc ngủ.

Ngay cả khi các bé nằm chơi mẹ Hà cũng cho bé sử dụng gối Babyworks này luôn đó các mẹ. Trộm vía Lisa và Leon ngày càng đáng yêu và có những chiếc clip siêu ''đốn tim'' người xem luôn.. 

Lựa chọn cho em bé một chiếc gối ngủ tốt sẽ đảm bảo bé luôn được ngủ đủ và sâu giấc, không gây khó chịu hay nóng bí nên sẽ luôn giúp bé tươi vui mỗi khi tỉnh giấc đó ạ. 

 

 

 

Giờ các mẹ hãy tự tin sử dụng gối ngủ chất lượng để bảo vệ đầu, cổ bé và mang đến giấc ngủ ngon trọn vẹn cho bé cưng của mình nha. Hãy lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt như mẹ Hà nè.

 

Cũ hơn Mới hơn


>