Giỏ hàng

CHĂM CẢ NHÀ THEO TIÊU CHUẨN “EM BÉ” NHƯ MC DIỆP CHI

Cả nhà mình chăm sóc gia đình theo tiêu chuẩn nào ạ? MC Diệp Chi thì lựa chọn "tiêu chuẩn em bé" để chăm sóc cho gia đình. Hãy cùng xem tiêu chuẩn em bé là như thế nào mẹ ha...

Dù con lớn nhưng con vẫn luôn là em bé đúng không mẹ ha. Vì vậy mẹ vẫn luôn chăm sóc cho con từng chút một. Chăm cho con từ việc ăn uống đến từng chiếc khăn con dùng. Mẹ Diệp Chi đã lựa chọn rất tỉ mỉ từng chiếc khăn cho em Hấu và em Sumo. Khăn bông L'Ange được mẹ Chi đánh giá là chiếc khăn "em bé" và ưu tiên sử dụng cho cả nhà luôn ạ.   

            

 

MC Diệp Chi khoe “Em Hấu dùng L’Ange - khăn bông cho bé từ Mỹ hàng ngày thì chị Mô cũng có cả bộ khăn L’Ange đủ màu nhé”

 

Khăn L’Ange cũng chính là món quà bác Diệp mua sẵn cả tháng trước khi em Dưa Hấu chào đời.

 

Em Hấu dùng khăn bông L’Ange để lau mặt, làm khăn sữa, khăn lót gối, lót cũi, khăn tắm rồi đắp cả người thay cả chăn hè. 

 

Còn chị Sumo cứ gội đầu xong, quấn khăn mấy phút rồi sấy vèo là tóc khô ngay. 

 

Mẹ Diệp Chi cũng sử dụng khăn vải đa năng để tẩy trang, lau mặt mỗi ngày. 

 

Với tiêu chí “Chăm sóc cả nhà theo tiêu chuẩn em bé” thì mẹ Diệp Chi luôn chọn những sản phẩm an toàn, lành tính và dịu nhẹ nhất cho gia đình mình. 

 

Ngay khi bật mí chiếc khăn “em bé” trên trang Facebook của mình, MC Diệp Chi nhận được rất nhiều sự đồng tình về chiếc khăn L’Ange và cũng nhận được nhiều lời khen ngợi là một người mẹ tuyệt vời từ cộng đồng. 

    

Còn các mẹ chăm sóc gia đình theo tiêu chuẩn nào thì cho YODEE biết với nhé! 

 


Cũ hơn Mới hơn


>