Giỏ hàng

TRAO TRỌN TÌNH YÊU CHO CON QUA CHIẾC KHĂN BÔNG L’ANGE

“ Với con chiếc khăn bông êm ái là niềm vui nho nhỏ vậy đó, còn với mẹ là cảm giác thật vui và an tâm vì đã tìm được những chiếc khăn bông xinh xinh và chất lượng cho cả nhà. Những tưởng khăn nào cũng như nhau, mẫu nào mà không được, nhưng thật sự sau khi thử dùng và tìm hiểu về L’Ange mình mới s...

“ Với con chiếc khăn bông êm ái là niềm vui nho nhỏ vậy đó, còn với mẹ là cảm giác thật vui và an tâm vì đã tìm được những chiếc khăn bông xinh xinh và chất lượng cho cả nhà. Những tưởng khăn nào cũng như nhau, mẫu nào mà không được, nhưng thật sự sau khi thử dùng và tìm hiểu về L’Ange mình mới sực nhớ ra khăn bông quan trọng lắm chứ, một món đồ mà cả nhà dùng hằng ngày, dùng dài hạn, dùng rất thường xuyên luôn mà nếu k tìm đến những sản phẩm uy tín thì có khi chăn bông lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ lắm, nếu k cẩn thận có thể mua nhầm khăn chứa nhiều chất hoá học có hại cho da nè, chưa kể nhiều nhà có thói quen treo khăn trong toilet sau khi sử dụng xong nè, chất khăn k thấm và thoát nước tốt có thể là ổ nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh về da nữa chứ.” - Ca sĩ Phương Vy Idol đã chia sẻ ♥️

  

🌸 Thương con, ba mẹ nào cũng muốn dành hết những gì tốt nhất cho con từ những điều nhỏ nhất. Chỉ cần tìm được 1 chiếc khăn ưng ý cho gia đình là mẹ đã thật vui rồi.

 

 

Mẹ có biết không việc lựa chọn một chiếc khăn tưởng đâu khá đơn giản, chọn khăn nào cũng được nhưng khi chọn một chiếc khăn không uy tín sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ đến sức khỏe cũng như làn da của trẻ. 

Khăn có chứa chất huỳnh quang và chất làm mềm sẽ khiến da dị ứng, viêm, mẩn ngứa hoặc có những vấn đề không tốt cho da. Những chất huỳnh quang độc hại, không được phép sử dụng, nếu bôi trên da sẽ khiến hóa chất ngấm vào máu, gây ngộ độc máu. 

Bên cạnh đó thói quen của đa số các gia đình sẽ treo khăn trong toilet sau khi sử dụng, chất liệu khăn không thấm hút và thoát nước tốt sẽ là nơi để vi khuẩn, nấm mốc phát triển, điều này cũng gây ra các bệnh về da cho người sử dụng. 

Hiểu được nguy cơ tìm ẩn nếu mua nhầm khăn không uy tín, Phương Vy Idol đã chọn cho gia đình mình khăn bông L’Ange thương hiệu đến từ Mỹ. Chiếc khăn bông đáp ứng đầy đủ những mong muốn của mẹ.

   

  • Khăn bông L’Ange được làm từ 100% bông thiên nhiên không qua tạp chất
  • Không chứa chất huỳnh quang, chất làm mềm và formaldehyde
  • Phương pháp dệt thông minh giúp khăn giữ được độ phồng nguyên vẹn sau nhiều lần giặt, kéo dài thời gian sử dụng. 
  • Khăn càng giặt càng mềm, thấm hút tốt, nhanh khô. 
  • Bao bì kháng khuẩn cấp y tế, sử dụng được ngay không cần giặt trước

 

 

Khăn L’Ange có loại 3 lớp, 6 lớp và 9 lớp, mỗi loại sẽ có nhiều size khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Khăn có thể sử dụng được cho cả mẹ và bé luôn các mẹ nhé

Khăn vải đa năng L’Ange có thể dùng như khăn ướt hoặc khô để vệ sinh, lau cho bé, mẹ cũng có thể dùng khăn để tẩy trang hoặc dùng như bông mặt nạ. 

Vì sức khỏe của cả gia đình mẹ hãy chọn cho mình một chiếc khăn uy tín mẹ nhé. Khăn L'Ange chắc chắn sẽ không làm mẹ thất vọng đâu ạ. 


Cũ hơn Mới hơn


>