Giỏ hàng

💗💗 MUA SẮM THÔNG MINH NHƯ MẸ BẦU THỜI "GEN Z" - CHỌN NGAY GỐI BẦU DREAMGENII ĐA NĂNG VÀ TIẾT KIỆM

Thế hệ Gen Z được cho là thế hệ làm chủ của những cuộc chơi mua sắm với những thói quen mua hàng thông minh tiện lợi, có sự đầu tư đúng đắn và đề cao các sản phẩm mang tính bền vững.

🤩 Vậy "mẹ bầu" thời gen Z sẽ lựa chọn sản phẩm gì? 

 

👍 Bước đến giai đoạn cuối thai kì, vật dụng không thể thiếu của mẹ bầu 9x nổi tiếng Lê Thanh Hoa chính là chiếc gối bầu đa năng thương hiệu Dreamgenii từ Anh được các chuyên gia khuyên dùng ngay từ giai đoạn giữa của thai kì. 

 

👋🏻 Ưu điểm được mẹ Hoa ưng ý nhất chính là khá nhỏ gọn nhưng nâng đỡ rất tốt cho cả lưng và bụng. Chân có thể tự tuỳ chỉnh cho thoải mái, giúp giảm phù nề. Cải thiện giấc ngủ tốt hơn. 

🔟 Đặc biệt chiếc gối này có thể dùng xuyên suốt cả thai kì sẽ hỗ trợ cho bé rất tốt. Được các bệnh viện tại Anh được sử dụng như là dụng cụ y khoa hỗ trợ các mẹ bầu trong giai đoạn vượt cạn. Nên chắc chắn đây chính là một điểm cộng cho chiếc gối bầu Dreamgenii này vì sẽ hỗ trợ mẹ rất nhiều khi đi sinh. 

 

☺️ Không chỉ có thế, Dreamgenii mang tính bền vững vì sau sinh còn có thể sử dụng cho bé. Dùng như chiếc gối cho bé bú giúp mẹ giảm thiểu đau mỏi, bé cũng được hỗ trợ chống trào ngược tốt hơn. Lớn hơn một chút, khi bé tập lẫy tập ngồi, Dreamgenii sẽ là sản phẩm vô cùng hữu ích đó ạ.

 

 


Cũ hơn Mới hơn


>