Giỏ hàng

💗MẸ BỈM SỮA VIỆT HÀN LY JUN BẬT MÍ CÔNG DỤNG CỦA KHĂN L'ANGE CÁC MẸ KHÔNG THỂ BỎ QUA💗

Lâu lâu mẹ bỉm Mai Ly mới khoe Haul đồ mới của Mango, bất ngờ là chiếc khăn bông L'Ange cũng là một trong những sản phẩm mà mẹ của Mango cực kì ưng ý và thích mê.

Mẹ bỉm Mai Ly nổi tiếng là một youtuber với hơn 200.000 lượt người theo dõi, nội dung mang đến những chiếc vblog đậm văn hoá giữa Việt và Hàn Quốc. Dạo gần đây gia đình Việt Hàn đã đón chào một thành viên mới chính là e bé Mango nên các video cũng xoay quanh những hoạt động những món đồ vật thường ngày của thế giới bỉm sữa.

Lần này mẹ em bé Mango trở lại với một chiếc clip review về những món đồ cần thiết hàng ngày. Đặc biệt là sản phẩm khăn bông L'Ange không chỉ có em bé Mango mà cả gia đình đều yêu thích. Trong video mẹ Mango đã đúc kết ra những tính năng đặc biệt của chiếc khăn này với tính ứng dụng cao mà đảm bảo gia đình bỉm sữa nào cũng cần phải sắm ngay.

Khăn sử dụng bao bì kháng khuẩn, đảm bảo an toàn dùng đc ngay sau khi mở bao bì, thích hợp dùng làm khăn quấn bé sau khi sinh.

Khăn bông L'Ange sử dụng chất liệu từ những sợi bông thiên nhiên, đem đến khả năng thấm hút và diệt khuẩn vượt trội so với các dòng khăn bông khác trên thị trường. 

Công dụng thông thường nhất không thể bỏ qua với chất vải mềm tự nhiên lành tính thích hợp làm khăn tắm cho bé, thấm hút siêu nhanh và cực kì mau khô. 

Khả năng làm mát và thoáng khí với các lớp sợi bông dệt thoáng, mùa hè dùng làm chăn đắp nhẹ vừa cản gió lạnh vừa không sợ gây hầm bí.

Khăn bông L'Ange có khả năng kháng khuẩn và khửi mùi cực kì tốt. Dùng làm chiếc khăn lót ở chỗ bé nằm sẽ luôn tạo môi trường khô thoáng, sạch sẽ.

Mẹ hãy cùng xem review chi tiết về chiếc khăn bông L'ange luôn được lòng các mẹ bỉm sữa nha.

 
 

Cũ hơn Mới hơn


>