Giỏ hàng

TWISTSHAKE: Bé cần lắm một bình sữa tốt

Chiếc bình sữa cầu vồng Twistshake đến từ Thụy Điển, được rất nhiều mẹ bỉm yêu thích không phải chỉ vì chất lượng sản phẩm tốt mà còn vì kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. 

Chia sẻ với các bạn một sản phẩm cho bé mà tôi cực kì yêu thích đó chính là bình sữa cầu vồng TWISTSHAKE của Thụy Điển. Đã nghe nhiều về bình này nhưng hồi đầu tôi chỉ nghĩ điểm nhấn của bình là có thể phối màu sắc với nhau thôi. Không ngờ, sau khi sử dụng mới phát hiện, ngoài màu sắc bắt mắt ra còn cực kì hữu ích, tiện lợi nữa.

Đập hộp bình sữa TWISTSHAKE nhé.

Tôi đã mua bốn màu là vàng, hồng, xanh lam và xanh lá. Màu sắc sản phẩm khi nhận được dễ thương hơn nữa, mới nhìn thôi là đã thấy thích rồi. Rất ít bình sữa cho bé có dung lượng lên đến 330ml, nên tôi đã mua ngay hai bình xanh và vàng, hai bình còn lại là 260ml.

Bình sữa TWISHSHAKE có ba loại: 180ml/260ml/330ml với ba size núm ti S/M/L. Bé Pigeon nhà tôi sử dụng size M, nhưng vì núm ti twistshake rất mềm nên dòng chảy nhanh hơn các loại ti khác một tí, các mẹ nhớ chọn lựa kĩ trước khi cho bé sử dụng nhé.

Đây là chi tiết của bình.

Bên trong một bình sữa bao gồm: một núm ti, một lưới chống đầy hơi cho bé, và một bình nhỏ đựng sữa bột khi ra đường. Phần nắp nhỏ bên trên phần nắp to, chính là nắp của bình đựng sữa đó các mẹ nhớ nha.

Tôi rất thích kết hợp các màu sắc khác nhau để tạo ra sự tươi mới khác nhau theo ý mình. Đôi khi, kết hợp màu ngẫu nhiên cũng tạo ra sự bất ngờ nữa.

Chọn núm ti

Trên bao bì của bình có khuyến cáo rằng chúng ta nên thay núm ti cho bé hai tháng một lần, ngoài việc giữ gìn vệ sinh cho bé ra thì việc thay đổi này còn giúp bé tăng lượng sữa hằng ngày nữa. Tôi cảm thấy, dòng chảy của núm ti Twistshake nhanh hơn các loại núm ti khác. Bé nhà tôi 9 tháng dùng size M là chuẩn nhất. (L cũng được nhưng bé sẽ uống nhanh hơn). Các mẹ có thể xem bé nhà thích hợp loại nào mà lựa chọn cho phù hợp nhé.

Chất liệu và cách vệ sinh bình:

Khi thấy bình màu sắc rực rỡ vậy, đa số các mẹ sẽ có cảm giác nghi ngờ về chất liệu. Bình sữa Twistshake thông qua Kiểm định Châu Âu EU về bình sữa cho bé, được đóng dấu chất liệu cấp thực phẩm an toàn. Có thể để tủ lạnh hoặc dùng lò vi sóng. Một điểm duy nhất cần chú ý là nhiệt độ giới hạn của bình là 100 độ C nên các mẹ lưu ý không được nấu trong nước sôi để vệ sinh nhé. Sử dụng được cho cả các loại máy tiệt trùng bằng hơi nước, tiệt trùng bằng tia cực tím.

Lý do yêu thích bình sữa TWISTSHAKE:

1. Màu sắc và thiết kế cực kì bắt mắt, mẹ cho bé bú cũng cảm thấy vui hơn, bớt đi cảm giác mệt mỏi. Chất liệu trong suốt, dễ dàng lắp ghép các màu sắc khác nhau tạo nên thú vui hằng ngày của mẹ. Tôi thấy các mẹ Nhật Bản hay dùng bình màu trắng bên ngoài để đựng các bình trữ sữa nhỏ bên trong, rất dễ thương luôn.

2. Các chi tiết được thiết kế thân thiện với mẹ và bé. Khi sử dụng bình cầu vồng TWISTSHAKE bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn với các chi tiết thông minh được thiết kế phục vụ cho cả mẹ và bé. Mức định lượng trên thân bình rõ ràng, các mẹ dễ dàng nắm bắt lượng sữa cho bé. Lưới tổ ong thông minh giúp mẹ pha sữa dễ dàng hơn rất nhiều. Chắc các mẹ cũng hay gặp phải vấn đề sữa bột khó hòa tan khi pha sữa đúng không? Tôi cũng vậy nhưng lưới tổ ong đã giúp đỡ tôi rất nhiều đấy, chỉ cần bỏ sữa và nước vào bình, khóa chặt nắp cùng lưới tổ ong và lắc đều. Mọi thứ thật đơn giản phải không nào? Ngoài ra, miệng bình rộng cũng là một điểm cộng khi sử dụng, cọ rửa nhanh chóng tiện lợi. Lúc này tôi mới cảm thấy sao mình không biết đến bình sữa TWISTSHAKE sớm hơn nhỉ?

3. Bình sữa siêu nhẹ, có thể tập bé tự cầm, núm ti mềm mại, dễ dàng uống sữa. Bình sữa cầu vồng TWISTSHAKE thật sự cần thiết trong việc tập cho bé tự cầm bình uống sữa, uống nước bởi trọng lượng siêu nhẹ. Bé Pieigo có thể dể dàng cầm lên đặt xuống. Đặc biệt nhất ở phần núm ti, nhanh chóng giúp bé uống hết phần sữa mà không làm đầy hơi. Khi mới bắt đầu chuyển qua sử dụng bình TWISTSHAKE , bé nhà vẫn chưa quen và hay ra sức mút sữa làm dẹp cả đầu ti. Sau đó, bé tự phát hiện ra rằng núm ti TWISTSHAKE có thể tự chảy ra sữa, cho nên bé không cần mút sữa nhiều nữa. Tôi phát hiện bé nhà thích bình sữa TWISTSHAKE hơn cả các bình sữa trước đó, dĩ nhiên tôi cũng vậy.

4. Bình dự trự sữa bột khi ra ngoài: Bình dự trữ kèm theo thật sự rất tiện lợi khi ra đường luôn, tôi còn mua thêm mấy cái nữa. Tôi còn dùng để đựng đồ ăn vặt cho bé nữa, thật sự rất tiện lợi. Vật dụng không thể thiếu mỗi khi dẫn bé ra ngoài.

Nhiều màu khác nhau, tha hồ chọn lựa nha.

 


Cũ hơn Mới hơn


>