Giỏ hàng

LIL'SIDEKICK: MỘT SẢN PHẨM MÀ GIA ĐÌNH NÀO CŨNG CẦN CÓ

Sản phẩm được các mẹ bỉm ở Mỹ ưu ái tìm mua ngoài các vật dụng cơ bản như bình sữa, dụng cụ ăn dặm, gặm nướu thì vật dụng không thể thiếu được trong nhà đó chính là dây đai đa năng Lil'sidekick. 

Cái gì cũng thắt chặt lại được, chuyện đơn giản như đang giỡn!!! Tôi rất háo hức muốn chia sẻ với các bạn một bảo bối thần kì dành cho các bà mẹ đây, đó chính là dây đai đa năng chống rơi rớt hình sao mà tôi mới nhận được từ YODEE này. Từ núm ti, ly nước, đồ chơi, bút màu hay bất cứ thứ gì bạn không muốn cứ lượm đi lượm lại cả chục lần cho bé, đều có thể buộc nó lại. Đa năng khi sử dụng, đầu còn lại có thể buộc vào balo, ghế ăn, túi xách, xe đẩy...

Thiết kế khóa hai đầu thông minh, chất liệu từ silicone cấp y tế an toàn cho bé kể cả khi bé cho vào miệng gặm. Cách sử dụng cực kì đơn giản, người lớn dùng một chút sức lực để khóa hai đầu lại, các bé có hiếu động cách mấy cũng khó mà gỡ ra nhé.

Một đầu buộc vào những nơi có thể vòng qua được như vậy, đầu còn lại buộc vào vật dụng của bé.

Các bé nhỏ khi được dẫn ra đường phải mang theo núm ti hoặc đồ chơi của bé. Có dây Lil’sidekick rồi thì không sợ làm rơi mất nữa. Nhớ lại một lần cả gia đình chúng tôi đi du lịch Nhật Bản, bé bị rơi mất núm ti 2 lần. Lúc đó, chúng tôi thật sự gặp khó khăn vì không có núm ti thì bé không chịu ngủ. Dùng dây đeo núm ti thì bé lại rất dễ giật ra khỏi người làm bị thương cho nên dây Lil’sidekick thật sự là đấng cứu tinh của tôi.

Dây có độ dài 59cm, được tính toán kĩ lưỡng để không quá ngắn (một số vật sẽ khó cố định) hoặc không quá dài (đồ vật sẽ chạm đất khi bị quăng đi). Cho nên rất tiện khi sử dụng, dễ cố định nhưng lại không chạm đất khi bé quăng đi, làm dơ đồ vật mất vệ sinh.

Từ những vật lớn như ly nước, xe đồ chơi cho đến những vật nhỏ như muỗng ăn, bút màu...đều có thể dễ dàng cố định. Đây là một điểm cộng cho Lil’sidekick bởi nhiều sản phẩm tương tự không thể cố định các vật quá nhỏ. Khoảng cách giữa các lỗ trên dây rất gần nhau cộng thêm một chút đàn hồi nữa cho nên đồ vật được cố định rất chặt chẽ. Bé KHÔNG THỂ nào gỡ ra được. Thêm vào đó, chất liệu SILICONE cấp y tế được kiểm nghiệm về độ an toàn tuyệt đối, bé trong giai đoạn mọc răng vẫn có thể yên tâm gặm được. Đúng là đa năng vô cùng.

Sản phẩm được sản xuất và đóng gói 100% từ Mỹ, thông qua kiểm định FDA không chứa Double A gây hại và các thành phần không an toàn khác. Các mẹ có thể yên tâm khi cho bé sử dụng.

Cách vệ sinh cũng rất đơn giản, chỉ cần rửa trực tiếp với nước hay dùng máy tiệt trùng, máy rửa chén đều được.

Độ đàn hồi tối, chống trơn từ chất liệu. Cố định cả bóng bầu dục đều không thành vấn đề.

Bé càng ngày càng lớn, đồ của bé cũng ngày càng nhiều, đến một giai đoạn nào đó bé bắt đầu hiếu động hay quăng lung tung đồ vật của mình. Đó cũng là lúc bố mẹ mệt mỏi nhất. Thật ra, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng động tác “quăng đi” giúp ích cho sự phát triển của bé, không nên hạn chế hay nghiêm cấm nhưng điều đó lại làm khổ ba mẹ bởi cứ phải nhặt đi nhặt lại. Cho nên, dây đai đa năng Lil’sidekick thật sự giúp ích rất nhiều không chỉ cho bé mà còn cả ba mẹ nữa.

Tôi mua 3 sợi để sử dụng cho bé. Một cho xe đẩy, một cho túi xách và một để ở nhà, tiện lợi hơn cho việc sử dụng.

Kết thúc những tháng ngày bé cứ “quăng đi” và ba mẹ cứ “nhặt lại”

-Ý tưởng ban đầu của Lil’sidekick đến từ bà mẹ Amy. Cậu bé nhà Amy đến tuổi hiếu động cứ thích quăng đồ chơi của bé. Do đó, mẹ Amy đã nghĩ ra cách buộc chúng lại. Suy nghĩ đơn giản trở thành bước đầu để mẹ Amy tìm tòi và phát triển dây đai đa năng cũng như thương hiệu Lil’sidekick.

-Thiết kế kết hai đầu độc quyền, bé không dễ dàng tháo gỡ.

-Chiều dài 59cm có thể cố định ở nhiều nơi khác nhau như xe đẩy, ghế ăn, balo, túi xách....cũng như nhiều vật dụng như ly nước, đồ chơi, muỗng, bút màu...

-100% thiết kế và sản xuất từ Mỹ, thông qua kiểm định FDA về độ an toàn về chất liệu cũng như công dụng.

-Không độc hại, bé an tâm cầm nắm hoặc gặm nướu.

-Vệ sinh cũng cực kì đơn giản, chỉ cần rửa trực tiếp với nước. Dùng được cả máy rửa chén, máy diệt khuẩn.

-Một sản phẩm mà gia đình nào cũng cần có.


Cũ hơn Mới hơn


>