Giỏ hàng

B.BOX ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN QUỐC TẾ HẠNH PHÚC TRONG SỰ KIỆN QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, b.box đã tổ chức chương trình đặc biệt tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc nhằm tri ân và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các mẹ.Tại chương trình, b.box đã giới thiệu đến các mẹ những sản phẩm bình nước, bình tritan, bình giữ nhiệt cao cấp với nhiều mẫu m...

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, b.box đã tổ chức chương trình đặc biệt tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc nhằm tri ân và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các mẹ.

Tại chương trình, b.box đã giới thiệu đến các mẹ những sản phẩm bình nước, bình tritan, bình giữ nhiệt cao cấp với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt và tính năng tiện lợi. Các sản phẩm của b.box được làm từ chất liệu an toàn, không chứa BPA, đảm bảo sức khỏe cho bé.

Cụ thể, quầy trưng bày của b.box bao gồm:

  • Bình nước 360 độ b.box: với phiên bản thường và phiên bản Disney vô cùng đa dạng và ngộ nghĩnh, giúp bé dễ dàng uống nước mọi lúc mọi nơi.
  • Bình tritan b.box: siêu bền, chịu được va đập tốt, thích hợp cho bé mang đi học hay đi chơi.
  • Bình giữ nhiệt b.box: được làm từ thép không gỉ 2 lớp, giúp giữ nóng hoặc giữ lạnh thức uống trong nhiều giờ liền.
  • Và các sản phẩm khác siêu hấp dẫn khác.

Ngoài ra, b.box còn mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các mẹ tham gia chương trình. Hãy cùng b.box điểm xem những khoảnh khắc yêu thương tại chương trình nhé!

         

            

          

 

 

 

Cũ hơn Mới hơn


>