Giỏ hàng

KHĂN BÔNG L’ANGE - SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO BÉ CỦA BỆNH VIỆN QUỐC TẾ HẠNH PHÚC

Khăn L’Ange tự hào đồng hành cùng Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc để nâng niu, chăm chút từ những khoảnh khắc đầu đời cho bé.

Với cam kết mang lại sự an toàn và chất lượng hàng đầu cho sức khỏe. Khăn bông L’Ange đã khẳng định vị thế của mình là thương hiệu được các bác sĩ và chuyên gia y tế tin dùng.

Chất liệu 100% sợi bông thiên nhiên, hoàn toàn không chứa huỳnh quang, chất tẩy trắng, chất làm mềm được chứng nhận bởi FDA của Mỹ.

Khăn nhanh khô, thấm hút tốt, mềm mại với da bé, màu sắc đa dạng, mẫu mã nổi bật, đa năng trong sử dụng, khăn L’Ange mang lại cho bé sự chăm sóc an toàn nhất.

Khăn có nhiều kích thước mà mẹ có thể sử dụng theo các mục đính khác nhau như làm khăn tắm cho bé, làm khăn quấn cho các bé nhỏ, trải lót hoặc đắp làm mềm cho bé khi ngủ. Khăn nhỏ thì dùng lau mặt, lau miệng bé khi ăn và khi cho bú. L'Ange có rất nhiều màu cho mẹ lựa chọn nữa.

Đặc biệt, khăn bông L’Ange là sản phẩm dành cho bé đầu tiên áp dụng bao bì kháng khuẩn dùng trong y tế và được sản xuất, đóng gói trong môi trường vô trùng.

Sau khi sinh bé mẹ có thể tháo bao bì ra và dùng ngay. Việc này sẽ rất tiện lợi và đảm bảo rằng chiếc khăn đầu tiên dùng cho bé 100% an toàn không có vi khuẩn.

Tiện lợi, an toàn, sạch sẽ chỉ có thể là khăn bông L’Ange

Giờ thì ba mẹ cùng YODEE mục sở thị cận cảnh Y tá của Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc quấn bé bằng khăn bông L'Ange nhé!

 

 


Cũ hơn Mới hơn


>