Giỏ hàng

KHĂN BÔNG L'ANGE - AN TOÀN CHO LÀN DA NON NỚT CỦA BÉ

Khăn bông L'Ange hiện đang là sản phẩm hot hit được rất nhiều mẹ bỉm sữa trên toàn quốc và được các chuyên gia y tế khyến cáo nên dùng. Nhất là đối với trẻ có nhiều vấn đề về làn da như chàm da, da nổi mẫn hay kích ứng. 

Thương hiệu khăn bông cao cấp L'Ange luôn là bạn đồng hành cùng các bác sĩ trong những livestream chuyên đề để nâng cao kiến thức chăm sóc bé và giải đáp thắc mắc cho các mẹ khi nuôi con nhỏ. Đặc biệt, với các bé có vấn đề về làn da, L'Ange cũng được đề cao và đánh giá là sản phẩm nên dùng cho bé để phòng ngừa cũng như tránh lây lan đối với chàm da ở trẻ.

Viêm da cơ địa hay căn bệnh chàm da ở trẻ sơ sinh luôn là vấn đề được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm.

Biểu hiện của bệnh chàm rất đa dạng. Một số dấu hiệu đặc trưng dễ thấy như: 

  • Vùng da chuyển hồng, dày, thô và khô hơn các vùng da khác. 
  • Giai đoạn tiếp theo, mụn nước xuất hiện trên da, nhỏ li ti và sắp xếp thành mảng, bệnh nhân ngứa tại vùng chàm nhưng chưa nhiều. 
  • Giai đoạn đỉnh điểm của bệnh chàm là khi mụn nước vỡ ra gây ngứa rát trên da, nhiều trường hợp vùng da bị chàm có thể bị trầy xước và để lại sẹo.

 Vì vậy nhờ những tiêu chí sau đây mà L'Ange được xem là sản phẩm nên dùng cho trẻ bị chàm da. Chất liêu được làm hoàn toàn từ sợi bông thiên nhiên 100% lành tính. Vì vậy luôn được các chuyên gia khuyến cáo nên dùng cho trẻ từ sơ sinh bởi sự lành tính và vô cùng dịu nhẹ.

Hơn nữa, ở các loại khăn bông thông thường sẽ chứa các hoá chất gây hại như Formaldehy,OBA hay FWA. Là các loại tạp chất làm mềm khăn có khả năng gây độc hại, ảnh hưởng đến sự phát triển ở trẻ sơ sinh và sự sinh sản ở người trưởng thành. Đồng thời các loại tạp chất này cũng là một trong những nguyên do chính gây ra viêm da cơ địa ở trẻ nhỏ.

L'Ange là khăn bông duy nhất hiện nay được đóng gói trong bao bì kháng khuẩn y tế và được cục FDA của Hoa Kỳ chứng nhận (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm) ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc xâm nhập an toàn tuyệt đối khi đến tay người tiêu dùng. Mẹ có thể dùng ngay cho lần sử dụng đầu tiên mà không cần ngâm giặt trước.

Hiện nay L'Ange cũng đã được sử dụng cực kì phổi biến tại các bệnh viện cũng như trung tâm Y Tế tại các nước phát triển. Được ưu tiên lựa chọn làm chiếc khăn bông đầu tiên của bé, và là một sản phẩm vô cùng tiện dụng mà em bé nào cũng cần dùng đến.

Nay mẹ đã có sản phẩm khăn bông chất lượng cao, đảm bảo chuẩn y tế và được tin dùng bởi hàng triệu mẹ trên thế giới để sử dụng cho bé rồi. An toàn và bảo vệ làn da của bé sơ sinh chỉ có thể là khăn bông cao cấp L'Ange - thương hiệu đến từ Mỹ. 

 


Cũ hơn


>