Giỏ hàng

NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI CHỌN GỐI BẦU MẸ CẦN BIẾT

Chọn gối bầu tốt không chỉ mang lại giấc ngủ ngon cho mẹ bầu mà còn đảm bảo sự phát triển tối đa cho thai nhi.

Gối bầu là vật dụng mà các mẹ bầu thường được bác sĩ phụ sản khuyên dùng trong thời kỳ mang thai, nhất là giai đoạn từ tam cá nguyệt thứ hai. Bởi vì, thiết kế chuyên biệt của gối bầu có tác dụng nâng đỡ cơ thể mẹ bầu, tránh các tình trạng đau lưng, mỏi cơ, chuột rút, tăng cường quá trình lưu thông máu tới thai nhi.

Tuy nhiên, không phải gối bầu nào cũng mang lại tác dụng giống nhau. Để lựa chọn được mẫu gối mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng, mẹ cần lưu ý một số điểm sau khi chọn gối:

1. Chọn gối có thể thay được vỏ gối: Giữ vệ sinh sạch sẽ là điều rất quan trọng khi mang thai. Vì thế, mẹ nên chọn loại gối bầu có thể thay vỏ để tiện giặt và thay mới khi cần thiết.

Gối bầu Elava có vỏ gối tháo rời, dễ dàng khi mẹ muốn vệ sinh hoặc thay mới vỏ gối

2. Độ mềm của gối phù hợp: Cơ thể mẹ bầu có sự thay đổi lớn, và mỗi bộ phận lại cần sự nâng đỡ khác nhau. Vì thế, mẹ nên chọn loại gối bầu có độ mềm phù hợp với từng vị trí như lưng, bụng và chân để tạo sự thoải mái tốt nhất.

Cấu trúc 3 chiều độc đáo giúp gối bầu Elava có độ mềm và độ cao khác nhau tùy theo vị trí nâng đỡ cơ thể mẹ

3. Chọn gối phù hợp với cơ thể và tư thế ngủ: Tùy theo vóc dáng và tư thế ngủ thường xuyên của mẹ bầu mà mẹ bầu chọn gối bầu có hình dáng khác nhau. Tốt nhất, nên lựa chọn loại gối bầu có thiết kế nâng đỡ được toàn bộ cơ thể với mọi tư thế ngủ mà không cần xoay gối khi đổi bên.

Thiết kế chữ H độc đáo kết hợp kiểu dáng của gối bầu chữ U và chữ I, gối bầu Elava nâng đỡ cùng lúc lưng, bụng và chân mẹ bầu mà không cần xoay gối khi đổi bên

4. Chất liệu gối an toàn: Quá trình mang thai là lúc mẹ bầu cần lưu tâm tới sức khỏe hơn cả vì điều đó ảnh hưởng tới cả mẹ và thai nhi. Thế nên, mẹ cần chọn gối bầu được làm từ chất liệu an toàn đã được kiểm định để đảm bảo sức khỏe của mẹ trong quá trình sử dụng. 

Gối bầu Elava sử dụng chất liệu bông kháng khuẩn Huvis với tỷ lệ kháng khuẩn lên tới 99,9% đã được kiểm định. Vỏ gối kết hợp giữa chất liệu modal kháng khuẩn và cotton thấm hút

Xem thêm gối bầu Elava tại đây: Gối bầu đa năng Elava

Với các tips nho nhỏ ở trên, hi vọng mẹ sẽ dễ dàng trong việc lựa chọn gối bầu "chân ái" cho mình hơn để mẹ trải qua một thai kỳ nhẹ nhàng, thoải mái nhất.


Cũ hơn Mới hơn


>