Giỏ hàng

Bà chủ chuỗi Nail Room nổi tiếng mách nhỏ bí quyết hạn chế “khó ở” những tháng cuối thai kỳ cho team bận bịu

Những tháng cuối thai kỳ thường cơ thể rất “khó ở”, nào là đau mỏi chân tay, khó ngủ, thậm chí còn mất ngủ. Cả ngày bận bịu công việc mà cơ thể còn “khó ở” thì phải làm sao? 

 

Mẹ bầu Hạt Mít đã tìm ra cho mình chiếc gối chân ái, hội tụ đủ các yếu tố cần thiết giúp mẹ có thể thư giãn, ngả lưng thoải mái nhưng vẫn nâng đỡ cơ thể tốt. Mẹ Mít đã chia sẻ:

“Mình tìm ra được bạn gối đa năng @dreamgeniivn từ Anh, gối đảm bảo đủ những tiêu chí mình cần thiết kế nhỏ gọn không bị to nặng và cồng kềnh nhưng vẫn nâng đỡ được cơ thể rất tốt. Một điều hay ho nữa là gối có thể giúp các mẹ bầu thay đổi tư thế linh hoạt, kể cả khi ngồi dùng để tựa lưng, kê bụng cũng đều cực kì thoải mái.” 

 

 

 

Chiếc gối bầu đa năng Dreamgenii không những mang lại sự hài lòng cho mẹ Mít mà còn làm cho bé Đan ( con gái đầu của mẹ Mít ) thích mê vì gối vừa mát vừa êm, bé Đan có thể gối đầu và ôm tùy thích. 

    

Chiếc gối bầu với diện tích gọn nhẹ, giúp mẹ bầu có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong nhà để sử dụng như ghế sofa, giường ngủ thậm chí là mang theo đi du lịch thì vẫn cực kì nhỏ gọn và không chiếm diện tích,...

  

Đặc biệt sản phẩm sẽ khuyến khích mẹ bầu có tư thế ngủ đúng trong giai đoạn thai kì, là tư thế nằm nghiêng về bên trái giúp định vị thai nhi ở vị trí tối ưu nhất, tăng cường khả năng lưu thông máu và trao đổi chất của mẹ bầu.

Khác với những loại gối chữ U ngoài thị trường, qua giai đoạn bầu bí là không dùng được nữa mà lại còn to và chiếm diện tích thì gối bầu Dreamgenii có nhiều công năng hơn, có thể sử dụng lâu dài. Sau sinh các mẹ có thể tùy biến gối bầu thành:

  • Gối đỡ khi cho bé bú

  • Gối tập lẫy, tập ngồi

  • Gối chống trào ngược

  • Gối ôm

  • Nôi quây ngủ,... 


Cũ hơn Mới hơn


>