Giỏ hàng

🔥HOT : VLOGGER GIANG ƠI KHOE CHIẾC GỐI BẦU YÊU THÍCH - Netizen bắt ngay trend "Món quà cột sống" dành cho mọi người mọi nhà🔥

Nếu ai yêu thích và luôn theo dõi gia đình nhỏ nhà Giang Ơi đều biết cô nàng đã bắt đầu bước vào thế giới bỉm sữa. Cô không quên chia sẻ những kinh nghiệm của mình để có một thai kỳ thật vui thật khoẻ đến mọi người.

Vlogger Giang Ơi vốn được nhiều bạn trẻ biết đến từ các mạng xã hội như Youtube, Facebook hay Instagram với việc truyền cảm hứng, lan toả sự tích cực cũng như chia sẻ những trải nghiệm bài học cuộc sống đến với các bạn trẻ.

Năm nay, Giang Ơi và "Anh Bạn Thân" - Trị Nguyễn của mình đã đón tin vui và chờ đón đứa con đầu lòng của mình. Với những trải nghiệm của bản thân, Giang thường xuyên tiết lộ những mẹo vặt hay những sản phẩm để giúp bản thân có thể trải qua một thai kì khoẻ mạnh và thoải mái nhất.

Gần đây Giang đã chia sẻ sản phẩm là chiếc gối bầu đa năng Dreamgenii được cô sử dụng ngay từ giai đoạn thứ hai cùa thai kì đến xuyên suốt thai kì. Cũng như bao mẹ bỉm khác, món đồ đầu tiên khi bước vào cuộc hành trình diệu kỳ của mọi phụ nữ, sản phẩm đầu tiên cần có chính là một chiếc gối bầu phù hợp như một người bạn đồng hành. Giang Ơi chia sẻ: "Góc review gối bầu cho các mẹ đây (cộng thêm cả các nam thanh nữ tú chẳng bầu bì nhưng mê nằm gối ngả ngớn sung sướng 😛) và nhân vật của hôm nay là gối Dreamgenii - Gối cho mẹ bầu từ Anh. Hồi bụng nhỏ chỉ cảm nhận chung chung là có gối bầu nằm thì thích, giờ bụng bự chảng rồi mới ngấm sự cần thiết của nó trong đời. Các loại gối bầu trên thị trường cũng không ít, đủ mọi hình dáng kích thước chất liệu dày mỏng mềm cứng khác nhau nhưng đều theo một nguyên lý chung là được tạo dáng để vừa đỡ bụng, vừa đỡ lưng để mẹ bầu nằm thoải mái, đúng tư thế, tránh đau mỏi trong và sau khi nằm. Quan trọng nhất là bạn tìm được chiếc gối phù hợp với cơ thể và thói quen sinh hoạt của riêng bạn. Đối với mình, sau một thời gian nằm Dreamgenii thì mình thấy ưng vì những điểm như sau, bạn có thể tham khảo nhé:

1. Dáng của gối là dáng chữ L cộng thêm một miếng phụ đối diện, trở người nằm nghiêng sang bên nào cũng sẽ luôn có một bên đỡ bụng một bên đỡ lưng. Mà các mẹ bầu thì chắc là đã biết rằng chúng mình nên nằm nghiêng thay vì nằm thẳng để tốt hơn cho cả mẹ cả con, đặc biệt về cuối thai kỳ. Gối tương đối nhỏ và nhẹ nên mình bầu bí vẫn có thể tự chủ động xách nó từ giường ra sofa mà không cần nhờ chồng. Nằm ngồi khi có gối bầu thực sự khác một trời một vực so với khi không có, đặc biệt với những tháng cuối thai kỳ khi lưng phải nâng đỡ một chiếc bụng không hề nhẹ phía trước, còn chân thì sưng tê rần rần. Khi chiếc gối bầu đỡ lưng, bụng, chân vào tư thế phù hợp, sự đau mỏi cũng sẽ giảm đi rất nhiều và chân cẳng thì cũng bớt bị chuột rút hơn (tất nhiên vẫn nên vận động tập thể dục nhé chứ cứ nằm phè cả ngày thì dáng nào cũng sẽ không tốt đâu 😂.

2. Có nhiều dáng nằm ngồi linh hoạt để dùng gối, nhưng khi nằm thì gối sẽ chủ yếu chỉ đỡ lưng, bụng, hông, chân chứ không đỡ cả đầu như nhiều chiếc gối bầu khác. Vụ này chính ra lại là ưu điểm bởi vì mỗi mẹ bầu sẽ có thói quen gối đầu mềm cứng, cao thấp khác nhau. Đó là chưa kể độ cao của gối đầu cũng sẽ khác nhau tuỳ hoạt động trong ngày, ví dụ khi mình nằm sofa đọc sách thường sẽ gối đầu cao hơn một chút, còn đêm ngủ thì gối đầu mềm và thấp hơn. Vì thế một cái gối bầu không có phần gối đầu sẽ cho mình tự do kết hợp với gối đầu mà mình đã quen, từ đó mình thoải mái hơn.

3. Giờ giãn cách ở nhà thì thôi, nhưng đến lúc được đi lại thì gối cũng sẽ tiện gấp lại mang đi công tác, du lịch và nhất là sang nhà nội (nhà bố mẹ chồng mình ngồi bàn ghế gỗ, bà bầu ục ịch cồng kềnh này sang thăm sẽ phải có gối mang sang chứ không thì mỏi thôi rồi 😆). Khi ngủ thì gối cũng gọn, không chiếm nhiều diện tích nên không đẩy lão chồng mình ra mép giường như một số gối bầu bự khác.

4. Ngoài sự linh hoạt để đổi dáng nằm ngồi nghỉ ngơi, đọc sách, ngủ, xem TV… thì sau này mình cũng có thể dùng gối đỡ cho em bé bú nữa. Chưa kể lão chồng cũng xài ké để ngồi chơi game thấy có vẻ thoải mái sung sướng lắm 😒"

Các mẹ bầu chưa kịp kháo nhau trải nghiệm thử sản phẩm thì Netizen đã bắt ngay trend " Quà tặng cột sống" của Anh Bạn Thân - mang ngay sản phẩm về nhà. Điều đặc biệt là khách hàng chưa có nhu cầu sử dụng cho bà bầu mà phần lớn sẽ mua về cho gia đình, người thân yêu hay chính bản thân mình để có thể giải quyết chứng đau mỏi lưng phổ biến thường gặp.

Vậy mới nói tại sao Dreamgenii lại trở nên cực kì hot tại Anh và Pháp. Sáng chế độc quyền với bộ phận nâng đỡ lưng, giảm thiểu chứng đau mỏi lưng tức thì. Đặc biệt còn có thể sử dụng như một chiếc gối hỗ trợ cho các vấn đề về cột sống hay cả những người hay đau mỏi cổ thì Dreamgenii đều hỗ trợ rất tốt luôn. Anh Bạn Thân nhà chị Giang cũng đã trải nghiệm ké sản phẩm này và trông rất là "tận hưởng" 😂 


Ngoài ra thiết kế gối khá nhỏ gọn, rất tuyệt khi bạn có nó bên mình cho một ngày cơ thể không muốn hoạt động và luôn cần sự êm ái. có thể mang theo mình thoải mái từ sofa phòng khách, giường ngủ hay bất cứ nơi đâu bạn có thể nằm. Dreamgenii sẽ mang đến cảm giác như bạn đang được ôm ấp dịu dàng. Vậy nên chị Giang ơi post ảnh, các nentizen đã nhào vào mua ngay để trị chứng đau lưng, mỏi gối tê tay của các cô nhân viên văn phòng hay những chàng game thủ.

  

 Mà thực tế Dreamgenii có ứng dụng cao được xem là dụng cụ y khoa nên được sử dụng rất phổ biến. Sau sinh còn có thể dùng như một chiếc gối cho bé bú rất tiện lợi. Hỗ trợ các mẹ đỡ đau mỏi hơn khi phải ngồi nhiều. Thật sự đây chính là món quà xứng đáng dành cho mọi người, mọi nhà đúng không ạ?
 


Cũ hơn Mới hơn


>