Giỏ hàng

💤HỌC THEO CÁCH CHĂM SÓC GIẤC NGỦ "ĐÚNG CHUẨN" CHO MẸ BẦU CỦA BLOGGER KIỀU LOAN💤

: Blogger Kiều Loan đang cực kì hào hứng vì chuẩn bị đón chờ em bé thứ hai chào đời. Sản phẩm lần này mà mẹ bỉm hai con không thể bỏ qua chính là chiếc gối bầu đa năng Dreamgenii – ‘’cứu tinh’’ giúp mẹ bầu không còn mất ngủ triền miên.

Khi mang thai em bé Dâu lần đầu, vì không để ý chăm sóc giấc ngủ ngay từ đầu nên dẫn đến việc bị khó ngủ. Lâu dần trở thành chứng mất ngủ triền miên khiến nhịp sinh hoạt sẽ trở nên bị xáo trộn hơn. Mẹ Dâu chia sẻ : 

‘’Một trong nhiều kí ức sống động nhất của tớ về lần đầu tiên mang bầu Dâu là mất ngủ! Từ khoảng tháng thứ 5 trở đi là tớ đã quằn quại, vật vờ, hết nghiêng trái lại quay phải, không thể chợp mắt được. Kể cũng lạ, thời gian ngủ chiếm tận 1/3 mỗi ngày. Bầu bí được 9 tháng thì vị chi là chúng mình dành hẳn 3 tháng để ngủ. Ấy vậy mà giấc ngủ của mẹ bầu luôn bị sao lãng, bỏ bê!’’

Không riêng gì cô nàng Blogger Kiều Loan, hiện tượng mất ngủ khi mang thai là nỗi sợ hãi của rất nhiều bà bầu, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ khiến các thai phụ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Làm ảnh hưởng đến chất sức khỏe lẫn tinh thần của mẹ bầu

Thế nên khi mang bầu lần 2,  mẹ bầu quyết tâm đầu tư một chiếc gối bầu thật xịn để cải thiện giấc ngủ được tốt hơn. Thế nhưng việc lựa chọn gối bầu cũng cần nhiều thờn gian tìm hiểu, để có thể lựa chọn một chiếc gối bầu đạt tiêu chuẩn hỗ trợ mẹ bầu một cách tốt nhất. Kiều Loan đã không ngừng ‘’đào xới’’ không biết bao nhiêu là review. Tìm hiểu biết bao nhiêu loại gối bầu khác nhau, Dreamgenii nhanh chóng lọt vào mắt xanh của cô. Là một trong số ít các gối bầu có thiết kế độc quyền đã được cấp bằng sáng chế, Dreamgenii là gối bầu hàng đầu cho các mẹ ở Anh, gối bầu duy nhất được xem là dụng cụ y khoa đạt chuẩn y tế, được sử dụng phổ biến tại nhiều bệnh viện.  Dreamgenii còn có thể sử dụng cho cả gia đình vì kích thước nhỏ nhắn, độ cao vừa phải, nên ở nhà cả em bé Dâu với bố Steve còn toàn tranh của mẹ để nằm. 


‘’ Dreamgenii tuy giá hơi cao nhưng tớ thề là xứng đáng với số tiền các mẹ bỏ ra. Gối có thể sử dụng từ ba tháng giữa, nhưng các mẹ sẽ thật sự cảm thấy sự kì diệu của nó ở ba tháng cuối này giống tớ.
Ai nói bầu bí các tập sau bao giờ cũng thấy nhanh hơn tập 1, đích thị là không sai! Lần bầu Dâu tớ cảm giác tớ phải bầu đến 2 năm vẫn chưa đẻ. Lần này em Cây ở trong bụng mẹ, chớp mắt một cái cái đã 7 tháng rồi. Chắc cũng tại lần này ngủ được, ngủ say, nên tớ thấy thời gian trôi đi sao mà nhanh thế!

Hãy đầu tư cho mình một chiếc gối bầu ngay hôm nay để thai kì được khỏe mạnh, sung sướng đi các mẹ. Mình cũng chỉ bầu có vài lần trong đời thôi chứ mấy.’’
 

Đầu tư gối bầu đúng là một điều đúng đắn vì lúc chuyển dạ Dreamgenii sẽ phát huy công dụng tối đa. Giúp mẹ bầu có một điểm tựa êm ái cho mỗi cơn gò. Sau sinh khi cơ thể gần như mất hết sức lực, gối sẽ giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể giúp có tư thế ngủ thoải mái nhất hỗ trợ phục hồi cơ thể nhanh chóng hơn. Vì vậy nên các mẹ đừng ngại ''lỉnh kỉnh'' mà hãy nhờ bạn chồng mang theo chiếc gối này vào viện nhé. Thực ra gối cũng không quá nặng và chiếm dịch tích, lại có sẵn túi đựng có quai sắc nên đúng là 100 điểm cho sự tiện lợi luôn.

                               
Các mẹ có thể tham khảo qua ngay video sẽ có thêm những tips sử dụng gối cho bé siêu hay ho nữa đó.!

Cũ hơn Mới hơn


>