Giỏ hàng

CHU ĐÁO NHƯ HOT MOM XOTIT ĐỂ NHỮNG THÁNG CUỐI THAI KỲ KHÔNG CÒN LÀ VẤN ĐỀ

Biết rõ những tháng cuối thai kì thường là nỗi lo của các mẹ bầu. Nhưng với biên đạo múa Xotit thì rất dễ dàng. Hãy cùng xem Xotit đã làm thế nào nhé 

Tuy mang thai bé đầu nhưng hot mom Xotit rất chu đáo và kinh nghiệm: “Mới đây thôi mà đến những tháng cuối của thai kì rồi…thời gian bầu nhẹ nhàng trôi qua cái vèo nhờ em gối này….Sắp được gặp baby của mẹ rồi. Quá trình bầu bì, nhức mình, nhức lưng, mệt mỏi, khó ngủ với Xô ko là vấn đề gì vì Xô có tìm hiểu trước và được tham khảo nhiều về em gối Dreamgenii - Gối cho mẹ bầu từ Anh”

                

Thai kì trọn vẹn hơn khi có em gối Dreamgenii, em gối này đã giúp Xotit ngủ ngon hơn, cải thiện các tình trạng nhức mình, nhức lưng, mệt mỏi nhờ những ưu điểm sau đây:

Với thiết kế hình chữ “L” độc đáo được chứng nhận độc quyền từ Anh, gối bầu Dreamgenii mang đến những công năng:

Hỗ trợ lưng: đỡ lấy lưng mẹ từ phía sau, hiệu quả cao trong việc giảm nhẹ áp lực từ lưng.

Hỗ trợ bụng: hỗ trợ định vị thai nhi trong bụng, giúp các mẹ sinh dễ dàng, giảm nhẹ đau đớn khi sinh. Hình thành thói quen ngủ nghiêng về phía bên trái, giúp mẹ bầu thoải mái hơn trong giai đoạn thai kỳ.

Hỗ trợ đầu gối: tự do điều chỉnh, giảm nhẹ áp lực của toàn thân đè lên đùi và gối. Cải thiện đau nhức, chống sưng phù.

    

Về chất liệu gối được sản xuất hoàn toàn tại Thổ Nhĩ Kì, với 100% những sợi cotton cao cấp tại đây, gối Dreamgenii mang đến sự mềm mại khi tiếp xúc, thân thiện với môi trường, chất lượng đảm bảo. 

Ngoài ra em gối này được hiệp hội dụng cụ y khoa Châu Âu chứng nhận là Vật dụng y khoa cấp loại 1 dành cho phụ nữ có thai nên mẹ bầu hãy yên tâm sử dụng ạ. 

Sau khi sinh mẹ đừng vội cất em gối bầu vào một góc vì gối bầu đa năng có thể sử dụng như gối chống trào ngược, quây nôi, gối tập lẫy,... 

Quá nhiều công dụng trong một chiếc gối có đúng không ạ. Mẹ nào đang ở những tháng cuối thai kì hãy tham khảo em gối này nhé. 


Cũ hơn Mới hơn


>