Giỏ hàng

KHI RA NGOÀI BA MẸ THƯỜNG MANG THEO GÌ CHO CON? HÃY CÙNG XEM GIA ĐÌNH JMJ CHUẨN BỊ GÌ NHÉ

Chắc hẳn mỗi khi đưa con đi chơi ba mẹ thường đắn đo suy nghĩ không biết nên mang theo gì cho con đúng không nè, vậy nên ba mẹ hãy thử tham khảo những món đồ mà Hot mom Chúng Huyền Thanh mang theo cho Joyce và Jason nhé.

Cũng như những gia đình khác, mỗi cuối tuần vợ chồng Huyền Thanh sẽ đưa 2 bé ra ngoài hít thở không khí cũng như cho bé vui chơi để hạn chế việc sử dụng điện thoại của các con. Việc thường xuyên đưa bé đi chơi bên ngoài trời một cách tự do giúp các bé học cách giao tiếp, chia sẻ và phát triển các kỹ năng hành vi tích cực khác với những người xung quanh. Theo thời gian, các con dần có nhiều khả năng sáng tạo, khám phá và tìm hiểu về thế giới xung quanh cũng như phát huy tối đa những khả năng của chính mình.

     

 

Ba mẹ hãy cùng theo dõi chuyến dã ngoại của gia đình JMJ cực yêu này nhé 

Mỗi khi ra ngoài thì cần mang theo khá nhiều thứ như: tả, sữa, quần áo, nón, đồ ăn,... và món đồ quan trọng chắc chắn không thể thiếu đó chính là bình nước.   

Hot mom Chúng Huyền Thanh chia sẻ: 

“ Cho con sử dụng bình nước riêng vừa giúp con chủ động hơn trong việc uống nước, uống nước đầy đủ hơn và còn giúp bảo vệ môi trường nữa. Mà Thanh đã lựa chọn rất kĩ cho Joyce và Jason bình nước an toàn nhất, nói không với BPA, không gây tổn thương lợi của con cũng như dễ dàng cho con sử dụng hằng ngày. “

 

Lựa chọn bình nước cho con cũng khá quan trọng, những loại nhựa thông thường sẽ chứa BPA loại chất gây hại cho cơ thể và sức khỏe người dùng. Nhưng với các bình nước B.Box thì hoàn toàn nói không với BPA. Ngoài ra các thiết kế của bình khá thông minh, tiện lợi và an toàn với các bé. 

 

Bình Sippy cup 360 độ với nhiều tính năng tiện dụng, bình chống đổ chống sặc và được thiết kế giúp bé uống được nước ở mọi góc độ khác nhau. Các bé có thể nằm hút mà cũng không lo bị đổ hay bị sặc, không kiểm soát được lượng nước chảy ra ngoài.

Bình nước Tritan và bình giữ nhiệt của nhà B.Box được thiết kế ống hút silicone to và thẳng đứng giúp các bạn nhỏ có thể hút được nhiều nước hơn, nắp bình đóng mở dễ dàng, không rò rỉ nước và thiết kế tránh va đập vào mặt bé,... Chất liệu tritan cao cấp, chịu nhiệt cao rất an toàn với bé. Các bộ phận có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng.  

     

 


Cũ hơn Mới hơn


>