Giỏ hàng

LÀM SAO ĐỂ NHỮNG THÁNG CUỐI THAI KÌ VẪN NGỦ NGON NHƯ BIÊN ĐẠO MÚA PHẠM LỊCH

Mẹ có biết giấc ngủ rất quan trọng khi mang thai nhưng hầu hết ở những tháng cuối thai kì mẹ bầu nào cũng gặp phải tình trạng khó ngủ, nhức mỏi, đau lưng,... vậy làm thế nào để có một giấc ngủ tốt ?

“ Mẹ có biết giấc ngủ của phụ nữ mang thai là mối quan tâm số 2 sau dinh dưỡng vì có nhiều bằng chứng cho thấy nó ảnh hưởng đến sức khỏe của thai. Nếu thai phụ ngủ không đủ hoặc giấc ngủ kém chất lượng sẽ gia tăng nguy cơ sinh muộn, đái tháo đường thai kì và sẩy thai. Bạn biết không! Gần đây, TS. Lavonius, ĐH Turku, Hà Lan còn cho biết sự phát triển não bộ của thai nhi ở giai đoạn sớm xảy ra rất mạnh mẽ trong lúc ngủ của mẹ vì vậy chất lượng giấc ngủ của mẹ rất quan trọng cho phát triển não bộ của thai nhi ở giai đoạn sớm.

 

Thời gian ngủ được khuyên: phải đủ 8-9 tiếng mỗi ngày và đừng thấp hơn 6 tiếng/ngày

Vị trí ngủ:

Theo lời khuyên của Hiệp hội Sản phụ khoa Hoa Kỳ, khi thai lớn từ thai kì thứ 2 việc người mẹ nằm ngủ ở tư thế nghiêng, bên trái hoặc phải, sẽ hỗ trợ tốt nhất cho vận chuyển lưu lượng máu và oxy cho sự phát triển của thai nhi. Bạn có thể tham khảo video đính kèm về “Tầm quan trọng của tư thế ngủ trong thai kỳ” để hiểu hơn về tư thế này.  Hiệp Hội này còn hướng dẫn thai phụ có thể sử dụng 1 số gối ngủ dạng ôm đỡ theo chiều dài của thân có phần bệ đỡ giữa 2 chân khi ngủ để mẹ nằm ở tư thế nghiêng với 1 hoặc 2 chân cong sẽ hỗ trợ giấc ngủ của cả mẹ và thai nhi được thoải mái. Một số gối ngủ hỗ trợ thai phụ dạng ôm toàn thân như gối Dreamgenii cũng được một số bệnh viện sản nhi ở Anh khuyến khích các thai phụ sử dụng khi thai lớn hơn hoặc thường có thói quen nằm sấp khi ngủ. “

Trích: Bác sĩ Anh Nguyễn

Biết rằng giấc ngủ rất quan trọng nhưng ở những tháng cuối thai kì thường rất khó ngủ, nhức mỏi, đau lưng,... những tháng này chính là nỗi sợ của mẹ bầu. Cũng như những mẹ bầu khác, biên đạo Phạm Lịch chia sẻ: “ Những tháng cuối thai kỳ phải nói là cực khó ngủ, vì nhức mình, nhức lưng,... đau mỏi đủ kiểu. Dù khi ngủ như bày trận, kê gối này gối kia thì cả đêm vẫn thức đếm cừu”. Để cải thiện giấc ngủ mẹ bầu đã lân la khắp các nhóm để tìm phương pháp hỗ trợ mình. 

Sau khi tìm kiếm ở mọi nhóm, mẹ bầu Phạm Lịch đã chọn được chiếc gối chân ái hỗ trợ giấc ngủ cực kì hiệu quả. 

Với chiếc gối bầu đa năng Dreamgenii các mẹ có thể ngủ ngon và sâu giấc hơn. Gối Dreamgenii được các chuyên gia y tế Châu Âu khuyên dùng, là trợ thủ đắc lực cho các mẹ trong lúc mang thai. Chiếc gối hỗ trợ điều chỉnh tư thế ngủ sao cho an toàn, hợp lý nhất, cải thiện chất lượng giấc ngủ, hiệu quả tuyệt đối trong việc ngăn ngừa sự chuyển mình khi ngủ ở phụ nữ có thai.

Mẹ bầu Phạm Lịch rất thích khi sử dụng chiếc gối Dreamgenii: “Phải nói đây là chiếc gối chân ái dịu dàng  cho các mẹ bầu. Gối nhỏ xinh, không cồng kềnh - mang đi ra ngoài tiện lợi, nhưng vẫn nâng đỡ lưng và bụng của Lịch rất tốt. Đặc biệt hơn chiếc gối có thể giúp mình thay đổi tư thế linh hoạt, nằm hoặc tựa lưng đều êm và thoải mái. Từ ngày rinh em này về Lịch ngủ ngon và sâu giấc hơn hẳn. Thích mê luôn các bác ạ.”

    

Khi đi sinh các mẹ có thể mang gối bầu Dreamgenii theo vì em gối này gọn nhẹ chỉ 1,5kg, không cồng kềnh và chiếm diện tích như những chiếc gối khác. Bên cạnh đó, biên đạo múa của chúng ta còn gợi ý thêm những công dụng khác của chiếc gối để sử dụng sau khi sinh: “Gối bầu Dreamgenii sau khi sinh vẫn có thể sử dụng tiếp tục vào những mục đích khác như gối cho bé bú, gối chống trào ngược, nôi quây ngủ,... với nhiều công năng như vậy thì rất đáng để lụm 1 một chiếc đúng không nào.” 

Đúng là một chiếc gối nhỏ nhưng công dụng không hề nhỏ chút nào phải không các mẹ? 

Quán quân chương trình gương mặt thân quen đã có chiếc gối bầu chân ái cho mình, còn các mẹ đã có chiếc gối bầu chân ái nào chưa ạ?  


Cũ hơn Mới hơn


>