Giỏ hàng

CÓ BÌNH NƯỚC GÀ CON LOLLALAND, UỐNG NƯỚC TRỞ THÀNH NIỀM VUI CỦA CON

Mẹ Xuân bật mí chiếc bình nước yêu thích của bé Mía - LoLLaLand. 

Nhiều bé rất lười uống nước đến nỗi ba mẹ phải tìm đủ mọi cách để dụ bé. Thế nhưng mẹ bỉm sữa Lê Thị Xuân lại có bí quyết để Mía tự nguyện uống nước, không cần mẹ nhắc luôn. Cùng nghe mẹ Xuân tiết lộ cách riêng thú vị này nhé:

"Bữa giờ Mía toàn uống nước bằng bình Lolalland không à. Từ ngày có bình nước này là ảnh cứ đòi uống nước miết thôi.

Bình nước làm bằng chất liệu an toàn, không chứa BPA nên mình rất an tâm khi cho Mía dùng. Đặc biệt là phần ống hút của bình cực kì mềm luôn, tránh làm tổn thương vùng miệng khi Mía hút.

Thường mấy bình nước thông thường mình thấy ống hút cứng, lúc bé hút hoặc hay cắn sẽ làm trầy hoặc có thể bị hốc ống hút. Nhưng với bình này thì mình yên tâm để Mía tự sử dụng luôn.

Một lý do nữa khiến mình chọn bình này cho Mía dùng là ống hút của bình được thiết kế hình giọt nước, nên dù Mía có nghiêng bình cỡ nào thì vẫn cứ hút nước được hết, lại còn rất dễ dàng, không tốn sức. 

Thêm một điểm cộng cho bình nước này là phần tay cầm to, Mía cầm nắm cực kì dễ luôn. Chưa kể tay cầm có thể tháo rời được nên để vừa lên xe đẩy, đẩy Mía đi đâu cũng tiện hết.

Sau một thời gian thấy Mía dùng thích quá nên mình muốn chia sẻ để mọi người cùng biết tới sản phẩm bình nước thông minh này.

Hãy là một người mẹ thông minh khi lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho con mình dùng nhé".


Cũ hơn Mới hơn


>