Giỏ hàng

TẬP CHO CON THÓI QUEN TỰ CUNG CẤP NƯỚC CHO CƠ THỂ NHƯ HOT MOM JULIA ĐOÀN

Biết được tầm quan trọng của việc cung cấp nước cho cơ thể nhưng đa số chúng ta chỉ uống nước khi thấy khát, các bé cũng không ngoại lệ. Vậy phải làm sao để các con có thói quen tự cung cấp đủ nước mỗi ngày. 

 

Theo nghiên cứu, trung bình trong cơ thể nước chiếm 60% - 70% trọng lượng cơ thể và tỉ lệ này còn cao hơn ở trẻ em. 

Một số vai trò quan trọng của nước đối với cơ thể: 

  • Cấu thành các tế bào và các mô

  • Hỗ trợ quá trình trao đổi chất

  • Điều tiết và cân bằng lượng dịch

  • Điều hòa thân nhiệt

  • Vận chuyển và đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể

  • Giúp máu lưu thông dễ dàng

Khi cơ thể của các con thiếu nước sẽ dẫn đến tăng nồng độ các chất hòa tan trong dịch và máu; tích tụ các chất cặn bã trong cơ thể; cơ thể dễ bị tự nhiễm độc, yếu và dễ mắc bệnh táo bón. 

 

Qua những điều trên, chắc hẳn mẹ nào cũng nhận ra được nước không thể thiếu đối với cơ thể mỗi người. Hiểu được tầm quan trọng của nước mẹ Julia Đoàn có chia sẻ:

“Mọi người gặp J ở ngoài là sẽ thấy lúc nào J cũng ôm theo bình nước 2l bên cạnh để nhắc bản thân phải uống đủ nước trong ngày. Cái này tưởng dễ mà khó nha do bản thân mình có thói quen chỉ uống nước khi thấy khát. Nên là J cũng cố gắng tập cho JJ và Chiu chủ động uống nước và uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày. “ 

Mẹ Julia đã chọn bình nước B.Box Tritan và bình giữ nhiệt đồng hành cùng JJ và Chiu tạo nên thói quen tự cung cấp nước cho cơ thể. Hằng ngày mẹ Julia đều cho các bé mang theo bình nước đến lớp, việc sử dụng bình cá nhân giúp cho các bé thích thú khi uống nước và tự hình thành thói quen uống mà không cần đợi đến khi khát nước. Bên cạnh đó, sử dụng bình cá nhân sẽ hạn chế được vấn đề sử dụng chung vật dụng với các bạn khác, đảm bảo an toàn và vệ sinh hơn cho các bé. 

Bình nước Tritan và bình giữ nhiệt của nhà B.Box được thiết kế khá thông minh, ống hút silicone to và thẳng đứng giúp các bạn nhỏ có thể hút được nhiều nước hơn, nắp bình đóng mở dễ dàng, không rò rỉ nước và thiết kế tránh va đập vào mặt bé,... Chất liệu tritan cao cấp, chịu nhiệt cao rất an toàn với bé. Các bộ phận có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng. 

   

 

Ngoài bình Tritan, mẹ Julia còn đầu tư cho JJ bình nước giữ nhiệt, hôm nào JJ đau họng sẽ được mẹ chuẩn bị nước ấm hoặc sữa ấm mang theo. Bình giữ nhiệt được làm bằng thép không gỉ , 2 lớp, có thể giữ nóng đến 8 tiếng và giữ lạnh 6 tiếng. 

 

Các dòng bình của B.Box được thiết kế bắt mắt, nhiều màu sắc, những màu sắc đặc biệt có thể kích thích trí tò mò của bé, kết hợp với việc sử dụng bình nước dễ dàng thì lại càng tăng thêm sự thích thú cho bé khi uống nước.

   

Uống nước là một vấn đề vô cùng quan trọng mà mẹ cần tập cho các bé ngay từ khi còn nhỏ. Khi bé đã tạo cho mình một thói quen tốt thì cơ thể cũng khỏe mạnh hơn, phát triển tốt hơn. 


Cũ hơn Mới hơn


>