Giỏ hàng

HOT GIRL MIE NGUYỄN KHOE ẢNH "GIẤU MẶT'' CON TRAI ĐẦU LÒNG💗😍

Ở tuổi 27, hot girl Mie Nguyễn được nhiều người ngưỡng mộ khi có tổ ấm vô cùng hạnh phúc cạnh chồng là người bạn thời đại học của mình và con đầu lòng siêu kháu khỉnh. Nhân tiện khoe ảnh con trai đầu lòng, Mie Nguyễn cũng bật mí luôn bí quyết bảo vệ làn da bé. Nay đã trở thành mẹ bỉm chính hiệu rồi.

 Sau khi lấy chồng và làm mẹ Mie Nguyễn đã hoàn toàn ngưng các hoạt động nghệ thuật.Dù không không trau chuốt trên mạng xã hội nhiều nhưng Mie Nguyễn vẫn có một lượng fans follow nhất định. Đặc biệt, khi trở thành mẹ bỉm Mie Nguyen luôn chia sẻ những trải nghiệm làm mẹ của mình.

 

 

 Mới đây, hot girl Mie Nguyễn -  đã khoe bộ ảnh giấu mặt của em bé Maki siêu đáng yêu. Nhân tiện cô cũng bật mí luôn chiếc nhăn bông L'Ange "bảo bối" bảo vệ làn da của bé ngay từ lúc sơ sinh.

 

Bộ ảnh tuy không chụp rõ mặt nhưng trộm vía nhìn em bé Maki cực kì cứng cáp và đáng yêu.

 


 

Mie Nguyễn cũng chia sẻ luôn những tâm sự và tip chọn khăn bông cho bé từ sơ sinh : "Đã làm mẹ rồi thì lúc nào cũng muốn mang lại những điều tốt nhất cho con, Mie cũng không phải ngoại lệ!  

Lúc đi sắm đồ cho con thì được vài mom friends tư vấn là khăn L’Ange khá ok và phù hợp với bé sơ sinh, quan trọng hơn hết là chất liệu tự nhiên và không chứa những chất gây hại cho con như formaldehyde. Thêm một điểm cộng nữa là khăn được đóng gói trong túi kháng khuẩn, nên mua về có thể cho luôn vào túi mang đi viện hoặc dùng luôn cho con.

 

Sau này Maki về nhà rồi thì Mie mới thấy khăn L’Ange đa năng dã man! Từ đắp, chặn tới tắm, cái gi gỉ gì gi cũng dùng tới mấy cái khăn này. Khăn càng giặt càng mềm, và Maki trộm vía chưa bị kích ứng da bao giờ khi dùng dù con có làn da siêu nhạy cảm. Trong tủ ở nhà lúc nào cũng có 3-4 túi khăn to nhỏ trữ sẵn, vì mẹ Mie lúc nào cũng sợ thiếu của con 🤣"

Dù chưa tiết lộ cận mặt em bé nhưng Mie Nguyễn luôn chia sẻ hoạt động hàng ngày của hai mẹ con. Và chiếc khăn bông L'Ange luôn luôn là sản phẩm được cô highly recommend trên trang cá nhân của mình. 

  

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Cũ hơn Mới hơn


>