Giỏ hàng

⭐️HOT MOM HẰNG TV - HOT BLOGGER VIỆT SỐNG TẠI ĐÀI LOAN CŨNG KHÔNG THỂ THIẾU CHIẾC GỐI THẦN THÁNH NÀY TRONG SUỐT THAI KÌ⭐️

Chiếc gối bầu đa năng Dreamgenii đích thị là chiếc gối bầu hot nhất năm 2021. Mẹ bỉm nào cũng thích mê, mới đây mẹ bỉm sữa Hằng TV cũng đã review chiếc gối bầu đa năng này qua những trải nghiệm thực tế

Mẹ Hằng mang thai con đầu lòng, lần đầu còn lóng ngóng nên vất vả với việc ngủ nghê lắm. Nhất là mấy tháng cuối mẹ Hằng đau mỏi nhiều hơn, nằm đủ mọi kiểu, dùng bao nhiêu loại gối kê cùng một lúc cũng không cải thiện được chút nào. Cực nhất là cái khoản cơ thể đã nặng nề mà đêm đêm ngủ chập chờn mở mắt ra là thấy bao nhiêu loại gối đè lên người vừa nóng vừa bí. Mỗi lần ngồi dậy hay xoay người là cả một quá trình khó khăn vì cứ phải sắp sắp xếp xếp gối cho nó nằm đúng vị trí.
Đến khi tìm ngay ra " chiếc gối chân ái" từ Dreamgenii, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn.

Gối bầu đa năng Dreamgenii sẽ thực hiện chức năng nâng đỡ cơ thể của người mẹ, giảm các áp lực từ thai nhi khiến các chứng đau nhức mỏi biến mất lập tức. 

Gối khuyến khích mẹ nằm nghiêng về bên trái, là tư thế ngủ tốt nhất giúp nâng đỡ thai nhi tăng cường quá trình trao đổi chất, duy trì tư thế tốt nhất cho con.

 

Sản phẩm thiết kế chữ L, diện tích nhỏ gọn lại không chiếm không gian giúp các ông chồng có thể thoải mái ôm vợ ngủ với tư thế hoàn hảo và thoái mái.

Đó là lý do mà Dreamgenii không chỉ được các mẹ bình chọn, mà ngay cả các ông chồng trên khắp các nước cũng vote nhiệt tình bầu chọn Dreamgenii trở thành thương hiệu sản phẩm được các gia đình bỉm sữa yêu thích nhất.


Sau sinh, gối bầu Dreamgenii vẫn sử dụng được cho bé như gối đỡ cho bé bú, gối chống trào ngược, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi và mẹ cũng có thể dùng để nằm thư giãn, đọc sách rất tiện luôn.

Dùng Dreamgenii, mẹ Hằng cũng không cần sắm sửa thêm các loại gối như gối cho bé bú. Tận dụng luôn Dreamgenii, vừa tiết kiệm tiền vừa tiết kiệm không gian. Việc vệ sinh cũng thật dễ dàng. Dreamgenii chính là chiếc gối bầu siêu đa năng mà gia đình bỉm sữa nào cũng nên sắm đó

 


Cũ hơn Mới hơn


>