Giỏ hàng

HOT MOM HẰNG TÚI CHIA SẺ BÍ QUYẾT LUYỆN NGỦ CHO CON BẰNG KHĂN QUẤN ANNA&EVE

“ Làm sao để con ngủ ngon, ko giật mình, ko cần phải ru hả chị”

Các mẹ cùng xem mẹ Hằng hướng dẫn cách quấn khăn Ann&Eve qua clip sau nha:

Hằng đã nhận được rất nhiều câu hỏi với cùng chủ đề như thế này. Thực ra Hằng chia sẻ rất nhiều lần rồi, Hằng chưa bao giờ phải đi hay bế rong con ngủ, chỉ cần dùng swaddle (chăn quấn) cho cả 4 bạn từ sơ sinh, dùng từ khi mới ở viện về những ngày đầu tiên, về sau rất nhàn.

Nếu các loại swaddle che chân có thể làm bé ko thoải mái các mẹ có thể tham khảo thiết kế swaddle mới cũng từ Mỹ, Hằng sưu tập đủ loại swaddle từ Mỹ, Nhật, cotton, xô, thô... đủ cả, nên Hằng thấy tke mới này có thêm 1 lớp bên trong chặt hơn, có đệm chèn tay để bé đỡ làm xô xệch swaddle 😍
Sau đây là 1 số thông tin của loại swaddle này để các mẹ tham khảo nhé:

Khăn quấn cho bé khi ngủ Anna & Eve - nhãn hàng nhập khẩu từ Mỹ bao quanh tay bé mang lại cho bé cảm giác ấm áp, an toàn như được mẹ ôm, ngăn bé không bị giật mình khi ngủ, hỗ trợ bé ngủ ngon và sâu giấc hơn.



Không giống với các loại khăn quấn dạng ủ kén, khăn quấn cho bé khi ngủ Anna & Eve có thiết kế ngắn, chỉ quấn tay bé giúp những bé ghét khăn quấn loại ủ kén cả chân cảm thấy dễ chịu hơn:

- Phản xạ giật mình thường làm bé huơ tay lên, rướn người, quờ mặt tự làm mình bị thương. Chính vì vậy, khăn chỉ cần bao bọc tay bé là có thể ngăn được điều này.

- Thiết kế khăn ngắn cũng làm bé thoải mái, thoáng mát và thuận tiện cho mẹ khi thay tã cho bé.


Khăn quấn này được làm bằng chất liệu cotton chất lượng cao, mềm mịn, viền khăn cũng hoàn toàn bằng cotton, đảm bảo thoáng mát cho bé. Chất liệu vải cotton này không chứa huỳnh quang đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe của bé.


Từ khi biết tới khăn quấn này và dùng cho con, cả 4 bạn nhà Hằng đều ngủ ngon mà Hằng cũng nhàn hơn rất nhiều. Nên mẹ nào còn đang khổ sở vì luyện ngủ cho con thì cứ dùng thử khăn quấn này nhé.


Cũ hơn Mới hơn


>