Giỏ hàng

KHĂN QUẤN ANNA&EVE: 10 GIÂY MẸ THAO TÁC, TRÒN GIẤC CON NGỦ NGON

Giấc ngủ rất quan trọng đối với con, để giúp con có một giấc ngủ ngon là điều không hề dễ dàng, nhưng với khăn quấn Anna&Eve ba mẹ chỉ cần 10 giây thao tác sẽ giúp con có một giấc ngủ trọn vẹn. 

1. Vai trò của giấc ngủ đối với trẻ sơ sinh? 

Ngủ đủ giấc giúp trẻ tăng khả năng tập trung, luôn tỉnh táo và thông minh. Khi trẻ ngủ không đủ giấc thường có các biểu hiện như mệt mỏi, phản ứng chậm, không tích cực với các tương tác xã hội.

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển về thể chất và tinh thần của trẻ. Khi ngủ đủ giấc tinh thần trẻ luôn phấn khởi, hoạt bát, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tốt hơn vì trong thời gian ngủ của trẻ, hormone tăng trưởng được tiết ra nhiều kích thích sự phát triển về thể chất của trẻ.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng thiếu ngủ liên quan chặt chẽ đến bệnh lý béo phì, mất tập trung, mệt mỏi, rối loạn hành vi khiến trẻ dễ cáu gắt, bốc đồng và trở nên quá hiếu động.

Thấy được vai trò của giấc ngủ là rất quan trọng nhưng không phải trẻ sơ sinh nào cũng dễ dàng ngủ ngon. Vậy giải pháp hỗ trợ tốt nhất cho giấc ngủ trong trường hợp này là một chiếc khăn quấn.

 

          

 

2. Tại sao phải sử dụng khăn quấn cho bé khi ngủ? 

2.1. Cho bé cảm giác an toàn

Bé sơ sinh lần đầu tiếp xúc với thế giới bên ngoài sau khi rời khỏi bụng mẹ sẽ cảm thấy không được an toàn. Khăn bọc bé mang lại cảm giác nâng niu như còn trong bụng mẹ, giúp bé an tâm hơn. 

2.2. Tạo giấc ngủ ngon

Bé thường làm chính bản thân mình giật mình với chính phản xạ vung tay, quơ chân khi ngủ. Khăn quấn bao phủ ngăn chặn điều này, giúp bé ngủ ngon hơn. 

2.3. Bảo vệ bé

Ngăn chặn bé làm tổn thương bản thân, mặt,... vì các bé thường hay có phản xạ vung tay quơ chân.   

 

Các mẹ có thể tham khảo sản phẩm khăn quấn tại đây

3. Khăn quấn Anna&Eve là lựa chọn tối ưu nhất cho bé vì: 

- An toàn cho bé: khăn được làm bằng 100% sợi cotton mềm mại, an toàn, độ dày vừa phải, thoáng khí, bốn mùa đều thích hợp sử dụng. Đặc biệt không chất huỳnh quang. 

- Bao phủ toàn thân: toàn thân được bao bọc một cách an toàn. Bé sẽ an tâm như đang nằm trong bụng mẹ. Mẹ vẫn có thể thay tã cho bé một cách dễ dàng. 

- Thiết kế thân thiện: thiết kế khóa dáng Velcro thân thiện dễ dàng thao tác, điều chỉnh kích thước theo sự phát triển của bé. 

- Thiết kế độc quyền được cấp bằng sáng chế: thiết kế với hai lớp trong ngoài, nhẹ nhàng bao bọc, mang lại cảm giác an toàn nhất cho bé. Lớp trong sau cánh tay giúp bé không bị tuột khỏi khăn, hai gối nhỏ bên trong cộng với lớp bọc bên ngoài đảm bảo tay bé đặt đúng vị trí giúp bé thoải mái hơn. 

Chiếc khăn quấn thời đại mới được nghiên cứu phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé, thay thế kiểu khăn truyền thống vừa bất tiện lại có nguy cơ ảnh hưởng cao đến xương hông non nớt của bé. Chỉ với vài bước đơn giản giúp bé ngủ ngon hơn, trấn an bé và tránh những tiếng ồn quá tải gây giật mình theo phản xạ tự nhiên Moro. Với thao tác quấn khăn Anna&Eve nhanh gọn trong 10 giây rồi nhẹ nhàng vỗ về bé là lúc sau bé sẽ ngủ say sưa luôn đó ạ. 

 

Không chỉ mẹ có thể thao tác thực hiện việc quấn bé mà khi mẹ bận thì ba hay ông bà cũng có thể quấn bé bằng khăn quấn Anna&Eve 👌 chỉ mất 10 giây để quấn bé trong "chiếc kén" ấm áp. Đây chắc chắn là một sản phẩm chất lượng và không thể thiếu cho bé giúp bé ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn. 

Đặt khăn quấn Anna&Eve ngay tại đây.


Cũ hơn Mới hơn


>