Giỏ hàng

MẸO DỖ BÉ NGỦ NGON KHI KHÓC QUẤY

😵 Ba mẹ đã từng rơi vào cảnh ngộ này chưa?

Bé ngáp ngắn ngáp dài, mè nheo, hờn dỗi vì buồn ngủ. Ru mỏi cả miệng mới ngủ; thế mà, cứ đặt xuống giường là tỉnh giấc và khóc toáng lên 😣😣😣 Tuy nhiên, mọi việc sẽ thật đơn giản nếu chúng ta biết cách giải quyết. Mẹ hãy tham khảo bài viết sau để không phải lo dỗ bé khóc quấy khi ngủ nữa nhé.

🤱 Khi được bế, hơi ấm từ vòng tay mẹ tạo cho bé cảm giác an toàn và dễ chịu.

Trung bình, bé thường mất khoảng 20 phút để bắt đầu trạng thái ngủ ngon và trong khoảng thời gian này bé cũng rất dễ bị đánh thức. Chính vì thế, khi mẹ đặt bé xuống giường, sự thay đổi tư thế đột ngột từ vòng tay mẹ xuống không gian rộng rãi khiến bé bị mất thăng bằng, từ đó bé thức giấc và khó ngủ lại hơn.

🌻 Để khắc phục điều này, ngay khi thấy bé có dấu hiệu buồn ngủ, các mẹ quấn khăn Anna & Eve cho bé rồi hãy đặt bé xuống giường.

Hầu hết các mẹ đều chọn mông là điểm tiếp xúc đầu tiên với giường khi đặt bé xuống.

Tuy nhiên, các mẹ nên nhẹ nhàng đặt đầu bé xuống gối trước, sau đó từ từ hạ cổ, lưng của bé xuống giường trong khi một tay vẫn giữ mông của bé.

Cuối cùng, nâng mông của bé lên một chút rồi mới hạ xuống giường và thả tay ra.

👶 Có khăn quấn Anna & Eve bao quanh tay bé, bé sẽ không bị chới với khi rời khỏi vòng tay mẹ và việc đặt bé xuống giường theo cách trên sẽ giúp bé nhanh chóng chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu giấc hơn 💕


Cũ hơn Mới hơn


>