Giỏ hàng

HOT HOT HOT : BÔNG TẨY TRANG "ĐA NĂNG" NÀO ĐƯỢC CÁC MẸ BỈM YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2021

Cập nhật nhanh xu hướng làm đẹp của giới mẹ bỉm hiện nay. Bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc khăn vải đa năng được nhiều Hot Mom dùng nhất hiện nay vừa chăm sóc cho bé lại trở thành trợ thủ đắc lực cho làn da của mẹ.Cùng khám phá ngay.

 

Sản phẩm cực kì lành tính nhờ xử lý hoàn toàn bằng vật lý. Không chỉ dịu nhẹ cho làn da bé mà còn trở thành chiếc khăn tẩy trang êm mềm cho làn da của mẹ. Không xuất hiện các xơ bông gây khó chịu lúc sử dụng, giúp da thẩm thấu được các dưỡng chất tối đa. Dùng khăn vải L'Ange kết hợp với toner đắp vào vùng da cần cấp ẩm dẽ mang đến kết quả tối ưu nhất. 

 

 

Ngoài ra với tính năng ướt khô đều có thể sử dụng được, bạn có thể thay thể cả các loại khăn giấy chứa hương liệu gây kích ứng cho da, có thể sử dụng bất kể ở đâu nên rất tiện dụng cho cả mẹ và bé. Dễ dàng cho vào túi xách, không chiếm diện tích. Bạn không cần mang đủ thứ loại khăn giấy khác nhau nữa mà chỉ cần 1 túi khăn vải này thôi là đủ sử dụng cho cả mẹ và bé trong những chuyến du lịch ngắn ngày rồi. 

Khăn còn thường được sử dụng để vệ sinh lưỡi cho bé, được đánh giá an toàn không chứa các chất tẩy trắng nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

Với nhiều công dụng như thế này nên L'Ange mới cực kì xứng đáng trở thành chiếc khăn vải đa năng đang được các mẹ bỉm thích nhất hiện nay đó ạ. Mẹ cũng có thể tham khảo clip dưới đây để khám phá những công dụng thông minh của chiếc khăn vải này nhé

 

 

Cũ hơn Mới hơn


>