Giỏ hàng

L'Ange - những chiếc khăn "chân ái" của tổ ấm nhà Mẹ Ốc Thanh Vân 💓

Nhắc tới cái tên Ốc Thanh Vân chắc hẳn nhiều người biết đến ngay nàng diễn viên, MC tài năng. Nếu như trên màn ảnh là 1 diễn viên luôn kỹ càng trong việc lựa phim, chỉn chu trong từng diễn xuất thì ngoài đời lại là ng mẹ kỹ tính trong việc lựa chọn sản phẩm, đồ dùng cho các con. Chị luôn dành nhữ...

Nhắc tới cái tên Ốc Thanh Vân chắc hẳn nhiều người biết đến ngay nàng diễn viên, MC tài năng. Nếu như trên màn ảnh là 1 diễn viên luôn kỹ càng trong việc lựa phim, chỉn chu trong từng diễn xuất thì ngoài đời lại là ng mẹ kỹ tính trong việc lựa chọn sản phẩm, đồ dùng cho các con. Chị luôn dành những điều tốt nhất, an toàn nhất cho 3 bé KaLaKao. Đó cũng là lý do vì sao chị Ốc tin tưởng và sử dụng khăn bông thương hiệu L'Ange đến từ Mỹ.  

"Đối với Ốc, không phải chỉ bé sơ sinh mới cần khăn tốt. Ai cũng cần ít nhất một chiếc khăn tốt. Mỗi khi đi nước ngoài Ốc hay cố gắng vác khăn về bởi mê các loại khăn đẹp, bền. Nhưng việc này bất tiện vì là hàng cồng kềnh. Khi KaLaKao còn bé, Ốc từng có những chiếc khăn dạng thế này, order từ Mỹ, mê lắm, nghĩ đến bao giờ mình mới mua dễ dàng tại Việt Nam đây? Bởi vì Ốc từng mua một số loại khăn về dùng và không hài lòng bởi nó không đủ êm, không thấm nước, mau cũ, kích thước và độ dày đôi khi quá cỡ không thể xách đi đâu được và để trên kệ cũng chiếm chỗ.

Và một ngày mình tìm được dòng khăn tuyệt vời này: Khăn bông L'Ange 

Điều làm Ốc ngạc nhiên là khăn bông L'Ange là sản phẩm khăn tiên phong sử dụng bao bì kháng khuẩn và được sản xuất trong môi trường không bụi, được FDA Hoa Kì chứng nhận sử dụng bông thiên nhiên 100%. Vì được đóng gói trong bao bì kháng khuẩn nên các mẹ chuẩn bị đi sinh thì có thể bỏ luôn vào giỏ sinh mang theo dùng cho bé mà không cần giặt trước. Nên khi mình mua về là xé bọc và cho 3 bạn nhỏ KaLaKao dùng luôn.

Khăn càng giặt sẽ càng mềm vì không chứa các chất hóa học, chất tẩy, chất huỳnh quang hay chất formaldehyd. Đặc biệt, khăn dệt từ bông hoàn toàn, không dùng chất làm mềm vải nên sẽ không khô cứng sau khi giặt nhiều lần và khả năng kháng khuẩn cao.

Hiện nay khăn bông L’Ange đang được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện và trung tâm chăm sóc mẹ và bé ở Đài Loan.

Khăn bông L’Ange không chỉ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn cũng có thể sử dụng. Bộ khăn bông “quốc dân” có thể phù hợp từ người già, người lớn đến trẻ nhỏ đều có thể dùng và dùng các màu sắc khác nhau để phân biệt cho từng người sử dụng.

 

Khăn bông L’Ange còn có thể làm khăn quấn cho bé khi còn nhỏ và là chiếc chăn đắp nhẹ cho con vào giờ nghỉ trưa, Cacao nó thích lắm.

Khăn vải đa năng thì ướt hay khô đều dùng được, vừa dùng lau tay chân hoặc lau miệng cho bé sau khi ăn, vừa có thể dùng cho mẹ làm bông tẩy trang, rất dễ chịu và cực kì sạch luôn.

Nói chung, những chiếc khăn này là “chân ái”. Hài lòng tuyệt đối.

Mọi người muốn mua chiếc khăn bông “quốc dân” này có thể vào trực tiếp link website chính hãng để mua nha.

Yêu.❤️"

--------------------------------------------------------------------------------

Nguồn: Facebook Ốc Thanh Vân 


Cũ hơn Mới hơn


>